HTC vẫn chưa chết?! sắp trình làng chiếc smartphone tầm trung mới đầy hứa hẹn

- 00:10 27/04/2020

Tin công nghệ

0

1035

Bạn có biết HTC đã trở thành một vấn đề lớn trong ngành công nghiệp di động như thế nào không? Trước sự lo lắng của những người đam mê Android lâu năm nhớ về những ngày "mơ mộng" ban đầu của nền tảng , điều đó đã không còn xảy ra trong nhiều năm nay.

Khó có thể nhớ được sản phẩm cuối cùng của HTC là gì, chưa kể đến sản phẩm được đánh giá tốt cuối cùng của công ty. Khi doanh thu giảm hết lần này đến lần khác , đạt tổng số đáng xấu hổ khoảng 333 triệu đô la cho cả năm 2019, HTC đã phát hành ngày càng ít thiết bị cầm tay ở các thị trường ngày càng ít hơn. 
htc-desire-20-pro-2
Theo một nguồn thông tin nội bộ cực kỳ đáng tin cậy trên các thiết bị HTC, gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Đài Loan vẫn còn ít nhất một điện thoại thông minh nữa "đang trong kế hoạch", tức đang trong quá trình sản xuất.
 
Nó được đặt tên là HTC Desire 20 Pro, điều này cho thấy sự tương đồng mạnh mẽ của các loại đối với năm ngoái là Desire 19s và Desire 19+ . Về mặt tươi sáng, thiết kế được mô tả là "loại hỗn hợp OnePlus 8 ở mặt trước và Mi 10 ở mặt sau", nghe không tệ bằng một nửa. OnePlus 8 hỗ trợ 5G , làm phiền bạn, đi kèm với tỷ lệ màn hình trên thân máy khá ấn tượng nhờ một cú đấm lỗ thời thượng và một số viền mỏng như dao cạo xung quanh các cạnh cong của nó.
htc-desire-20-pro-3
Trong khi đó, Xiaomi Mi 10 có bốn camera phía sau được sắp xếp theo một ... kiểu dáng dấu chấm than thú vị mà không thực sự được yêu thích trên toàn cầu. Sau đó, một lần nữa, nếu chiếc Desire 20 Pro này kết thúc với thiết kế đục lỗ và hệ thống camera phí sau, tiến trình của nó so với bộ đôi Desire 19 đã nói ở trên sẽ khá rõ ràng và quyết liệt.
 
Điều đó đang được nói, đây chắc chắn không phải là mô hình hàng đầu 5G được hứa hẹn vài tháng trước . Được biết với tên mã Bayamo, HTC Desire 20 Pro thay vào đó được thiết lập để đóng gói bộ vi xử lý Snapdragon 660 tầm trung và 6GB RAM, dựa trên một chuẩn mực gần đây cũng xác nhận Android 10 đã được cài đặt sẵn trên thiết bị.
 
Mặc dù không có từ nào về giá cả, thiết bị trung cấp này dự kiến ​​sẽ giữ lại giắc cắm tai nghe cũ đáng tin cậy của thiết bị thế hệ đi trước, vì vậy các thợ săn món hời đang có cơ hội. Nói thật thì có một số lý do để  chúng ta (hào hứng) và mong muốn 20 Pro. 
 
Bạn có thể tham khảo OnePlus 8 Pro tại đây!

Hỏi đáp & đánh giá HTC vẫn chưa chết?! sắp trình làng chiếc smartphone tầm trung mới đầy hứa hẹn

4/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?