LG G9 lộ diện với 4 camera, dự kiến sẽ trình làng vào cuối tháng 2/2020

- 21:14 10/01/2020

Tin công nghệ

0

2175

Thời gian gần đây, mẫu flagship tiếp theo của LG là LG G9 đã bị rò rỉ. Và hôm nay, hình ảnh của chiếc máy này cùng với ốp lưng đã bất ngờ được đăng tải lên mạng, nhờ đó mà chúng ta có những cái nhìn rõ nét nhất về chiếc điện thoại này.

lg-g9-1

 

Về  thiết kế mặt trước, LG G9 sẽ thiết kế màn hình giọt nước, 2 cạnh bên có viền bezel, cạnh bên trên tương đối mỏng nhưng phần “cằm” nhìn khá dày.

lg-g9-2

 

Cạnh trái của chiếc máy này sẽ là nơi chứa nút nguồn cùng với các phím tăng giảm âm lượng, còn cạnh phải là nơi chứa bút vật lý, nhiều khả năng để kích hoạt trợ lý ảo của máy.

Nhìn tổng thể mặt sau, LG G9 vẫn có chung thiết kế với chiếc máy LG V60 ThinQ bởi phần camera được xếp ngang và bên phải của nó chính là vị trí đèn LED. Điều đặc biệt ở chiếc máy này là nó vẫn giữ  jack cắm tai nghe 3.5mm ở cạnh đáy, chứ không loại bỏ đi như xu hướng điện thoại bây giờ.

lg-g9-3

 

Cảm biến vân tay của LG G9 không thấy xuất hiện ở cả phần mặt trước, mặt sau hay cạnh bên của máy, do vậy khả năng cao chiếc máy này sẽ tích hợp cảm biến vân tay ngay bên dưới màn hình.

lg-g9-5

 

Theo như dự kiến, chiếc LG G9 sẽ được trình làng cùng thời gian với người anh em của nó là V60 ThinQ tại sự kiện MWC 2020 vào cuối tháng 2 này. Ngoài thiết kế thì ta vẫn chưa có thêm thông tin gì về cấu hình cũng như giá cả của G9, vậy nên hãy cùng theo dõi và chờ đón tân binh của nhà LG trong thời gian tới nhé!

Hỏi đáp & đánh giá LG G9 lộ diện với 4 camera, dự kiến sẽ trình làng vào cuối tháng 2/2020

2/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?