Đây sẽ là thiết kế mặt sau của LG V60 ThinQ !!

- 00:11 10/01/2020

Tin công nghệ

0

1631

Như thường lệ, rất có thể LG sẽ trình làng mẫu flagship tiếp theo của mình trong sự kiện MWC diễn ra trong cuối tháng 2 tới.

thumb-10

 

Trong một vài năm trở lại đây, LG có lẽ đã đánh mất vị thế của một “ông trùm” trong mảng smartphone. Nhưng mới đây, một hình ảnh rò rỉ được cho là của LG V60 ThinQ vừa được hé lộ, chúng ta hãy cùng xem với thiết kế rò rỉ này, LG liệu có lấy lại được ánh hào quang của mình hay không nhé.

 

lg-v60-thinq-3

 

Hình ảnh rò rỉ cho thấy, chiếc flagship tiếp theo của LG sẽ vẫn giữ lại thiết kế quen thuộc. Mặt lưng máy vẫn được hoàn thiện từ chất liệu kính cường lực và được bo cong đều ở các cạnh mang lại cảm giác ôm tay khi sử dụng, tương tự các mẫu smartphone của hãng.Cụm camera vẫn được đặt ngang ở chính giữa, thiết kế cụm camera như vậy đã có từ thời LG G5 nên không đem lại quá nhiều sự khác biệt, mới mẻ. Phần khoét lỗ dành cho camera khá dài nên rất có khả năng chiếc LG V60 sẽ được trang bị 4 camera ở mặt sau, và phần đèn flash cũng nằm trong cụm camera này.

lg-v60-thinq-2

 

Tin vui cho những người thích phong cách đơn giản đó là mặt sau máy vẫn chỉ có một màu sắc, không phải cách phối màu gradient có phần hơi “lòe loẹt” giống như các mẫu smartphone đến từ Trung Quốc, Ngoài ra, tên model và logo LG vẫn xuất hiện cân đối ở mặt sau. Về cấu hình, LG V60 ThinQ nhiều khả năng sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 865 và có hệ thống camera sau được nâng cấp mạnh mẽ đi kèm kết nối 5G mặc định. Cũng rất có thể, mẫu flagship đến từ nhà LG lần này sẽ vẫn có tùy trọn dock kết nối 2 màn hình cho người dùng lựa chọn.

Theo cá nhân mình thấy, LG V60 ThinQ sở hữu thiết kế không có quá nhiều điểm thay đổi quá nhiều về mặt ngoại hình sẽ rất khó thành công ở các thị trường Châu Á, nếu như không có những cải tiến mạnh mẽ hay tính năng độc đáo.

Vậy anh em thấy sao, với thiế kế quen thuộc thì LG V60 ThinQ có thành công không ? Hãy để lại ý kiến phía dưới nhé !

Hỏi đáp & đánh giá Đây sẽ là thiết kế mặt sau của LG V60 ThinQ !!

2/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?