Bình cũ rượu mới liệu có khiến iPhone 9/iPhone SE2 thành công ?

- 23:44 08/01/2020

Tin công nghệ

0

26251

Sau nhiều nguồn tin cho rằng iPhone SE 2/iPhone 9 sẽ có màn hình tai thỏ vớ kích thước tương tự mẫu iPhone 5. Nhưng mới đây, iGeekphone đã kết hợp với leaker @OnLeak để tạo ra những hình ảnh và 360 độ về iPhone SE 2/iPhone 9. Qua đó, chúng ta thấy được cái nhìn thú vị về mẫu điện thoại này.

render-iphone-se-2-2

 

Nhìn vào hình ảnh trên, ta có thể thấy được chiếc iPhone 9 lần này sẽ có thiết kế tương tự chiếc iPhone 8 hiện tại với màn hình có kích thước 4.7 inches tỉ lệ 16:9, viền màn hình rất dày trên và dưới sẽ lại được xuất hiện trở lại chứ không phải là thiết kế màn hình tai thỏ thời thượng. Điểm khác biệt duy nhất đến từ logo Apple được đặt ở chính giữa mặt lưng nhám ! Apple vẫn luôn là vậy, chỉ một sự thay đổi nhỏ nhoi cũng khiến bà con đổ xô đi mua vì “thiết kế thời thượng”.

render-iphone-se-2-3

 

Phương thức bảo mật của chiếc iPhone 9 sẽ là touch id truyển thống, cũng rất có khả năng sẽ có cụm cảm biến face id ở phía trên. Camera sau chỉ là camera đơn tương tự iPhone 8 hay iPhone XR trong khoảng thời gian gần đây.

render-iphone-se-2-4

>>> Xem thêm:

Thay ic nguồn iPhone SE 2020

Thay mic iPhone SE

Thay main iPhone SE

Về thông số phần cứng, iPhone 9 được sự dụng chipset mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại Apple A13, Chipset này vẫn quá mạnh ở thời điểm hiện tại nên anh em hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu năng của máy - Tuy nó bé nhưng cái dé nó to !

Vậy anh em nghĩ sao về chiếc iPhone SE2/iPhone 9 này ? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé !

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Bình cũ rượu mới liệu có khiến iPhone 9/iPhone SE2 thành công ?

3/5

4 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
2

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?