Xiaomi Mi Band 5: Màn hình lớn hơn và hỗ trợ Google Pay

- 17:18 10/01/2020

Tin công nghệ

0

936

Theo một số thông rò rỉ  gần đây nhất, chiếc đồng hồ Mi Band 5 của Xiaomi nhiều khả năng sẽ có một màn hình lớn hơn trước và hỗ trợ thêm tính năng thanh toán Google Pay

Trên trang tin Tizen Help cho biết rằng Xiaomi Mi Band 5 sắp ra mắt sẽ có màn hình 1.2 inch, lớn hơn so với màn hình hiện nay trên chiếc Mi Band 4 (0.95 inch). Điều này có nghĩa là người dùng sẽ được trải nghiệm mọi tác vụ một cách rõ ràng và sắc nét hơn trên các thế hệ đồng hồ Xiaomi tiếp theo. Trang này còn khẳng định, người dùng chiếc Mi Band 5 có thể dễ dàng sử dụng nó ngoài trời nhờ độ tương phản được tăng đáng kể.

xiaomi-mi-band-nfc

 

Trước đây, Xiaomi chỉ trang bị tính năng NFC trên các phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc để thanh toán không chạm. Nhưng theo nguồn tin tức mới, phiên bản NFC của chiếc Xiaomi Mi Band 5 sẽ phổ biến rộng rãi trên thị trường toàn cầu, do đó rất có thể nó sẽ hỗ trợ hỗ trợ Google Pay cũng như các dịch vụ thanh toán khác.

Dự kiến chiếc Xiaomi Mi Band 5 có thể sẽ được Xiaomi phát hành vào khoảng quý 2 năm 2020, với mức giá chỉ khoảng khoảng $29 (~ 680 ngàn đồng)

banner-miband-4-didongviet-1

 

Hiện nay, Xiaomi đã rất thành công trên thị trường vòng đeo tay thông minh giá rẻ với các dòng sản phẩm Mi Band của hãng. Năm ngoái, “người tiền nhiệm” Mi Band 4 đã xuất sắc bán được hơn 1 triệu chiếc trong 8 ngày. Và người dùng luôn tin rằng chiếc Mi Band 5 ra mắt sẽ còn đột phá hơn nhờ những cải biến tích cực của nó.

 

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi Band 5: Màn hình lớn hơn và hỗ trợ Google Pay

2.4/5

7 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
2
2 Sao
compelete
2
1 Sao
compelete
2

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?