Galaxy Xcover Pro ra mắt: Phiên bản kế nhiệm của Galaxy Acitve với mức giá tầm trung !

- 21:42 10/01/2020

Tin công nghệ

0

7370

Đã gần 3 năm kể từ chiếc Galaxy s8 active được trình làng, kể từ đó đến thời điểm hiện tại ta không thấy bất cứ chiếc active kế nhiệm nào xuất hiện. Nhưng mới đây, Samsung đã bất ngờ trình làng mẫu Galaxy Xcover Pro trong “bóng tối”, đây có thể là sản phẩm tiếp theo của những chiếc Galaxy Active dưới tên gọi mới và mức giá dễ chịu hơn rất nhiều.

galaxy-xcover-2

 

Thiết kế:

Galaxy Xcover Pro có thiết kế “nồi đồng cối đá”, màn hình của máy được làm phẳng để tăng độ bền khi xảy ra va chạm. Tuy là một sản phẩm được tối ưu cho độ bền nhưng Xcover Pro vẫn giữ lại được thiết kế màn hình “đục lỗ” thời thượng, tương tự như các flagship của Samsung trong thời điểm hiện tại, phần viền belzen được cắt gọt mỏng hơn nhiều so với Galaxy S8 Acitve.

galaxy-xcover-3

 

Vỏ máy được hoàn thiện từ chất liệu Polycarbonate cứng cáp, có độ bền vượt trội so với những chiếc smartphone thông thường. Điểm đặc biệt của Xcover là nó được trang bị chuẩn kháng bụi, kháng nước IP69 mới nhất, thích hợp sử dụng ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nhiệt.

Cấu hình:

galaxy-xcover-4

 

Galaxy Xcover Pro được trang bị  màn hình có kích thước 6.3 inches, độ phân giải Full HD+ dựa trên tấm nền Super AMOLED, phần “nốt ruồi” chứa camera selfie độ phân giải 13MP. Bộ đôi camera sau có độ phân giải lần lượt là 25MP + 8MP (ultra wide). Cung cấp sức mạnh cho Xcover Pro sẽ là vi xử lí Exynos 9611 đi kèm với 4GB RAM và 64GB Rom. Viên pin của máy có dung lượng 4020 đi kèm sạc nhanh 15W thông qua cổng Type – C.

Với mức giá khoảng 12 triệu đồng, anh em có sẵn sàng chi hầu bao để sở hữu chiếc điện thoại này ?

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Xcover Pro ra mắt: Phiên bản kế nhiệm của Galaxy Acitve với mức giá tầm trung !

4/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
2
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?