Cơ chế hoạt động của "camera tàng hình" trên OnePlus One

- 00:43 10/01/2020

Tin công nghệ

0

782

Chúng ta đã nghe quá nhiều đến camera selfie tàng hình… nhưng mới đây, OnePlus đã hé lộ một concept được cho là của mẫu OnePlus One sẽ có cụm camera sau được dưới trong mặt lưng.

oneplus-one-2

 

Vào ngày 7/1, OnePlus vừa tiết lộ Concept One mới. Điều đặc biệt của chiếc điện thoại này nằm ở phần mặt sau, ta sẽ không thấy cụm 3 camera thay vào đó là một miếng kính đen tuyền. Được biết, mẫu kính tàng hình được sử dụng trên Concept One là sự hợp tác giữa hãng và nhà sản xuất ô tô Mclaren đến từ Anh. Tấm kính đặc biệt nay sẽ tương tự như cửa sổ trời trên siêu xe McLaren 720S.

oneplus-one-4

 

Cơ chế hoạt động của ống kính “tàng hình” rất đặc biệt. Khi có dòng điện đi qua, tông màu của mặt của mặt kính sẽ trở nên trong suốt lại, từ đó các camera sẽ vẫn có thể chụp xuyên qua tấm kính một cách thông thường. Khi ta tắt ứng dụng camera, dòng điện đi qua tấm kính sẽ được ngắt đi, trả lại cho nó một màu sắc đen tuyền độc đáo.

oneplus-one-3

 

Nằm ở dưới tấm kính độc đáo kia sẽ là cụm 3 camera với độ phân giải lần lượt là 48MP (wide) + 16MP (ultra wide) + 8MP (zoom), đi kèm màn hình cong full view với camera selfie "thò thụt" tương tự như mẫu flagship OnePlus 7 Pro.

Các bạn có mong chờ vào chiếc OnePlus One này không ? Hãy để lại ý kiến cho mình biết ở phía dưới nhé !

Hỏi đáp & đánh giá Cơ chế hoạt động của "camera tàng hình" trên OnePlus One

3.7/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?