Hướng dẫn cách fix lỗi bong bóng chat trên Xiaomi HyperOS, MIUI

- 10:12 08/03/2024

Góc kỹ thuật

0

6217

Đây là bài viết hướng dẫn cách fix lỗi bong bóng chat trên Xiaomi HyperOS, MIUI siêu dễ mà bạn có thể thực hiện ngay trong 1 phút. Khi cập nhật MIUI lên phiên bản mới hoặc HyperOS, bạn rất dễ bị lỗi bong bóng chat không hiển thị tin nhắn gây ra phiền toái cho người sử dụng. Thế thì còn chần chừ gì mà không tới ngay với bài viết hướng dẫn cách fix lỗi bong bóng chat trên Xiaomi HyperOS, MIUI dưới đây.

Hướng dẫn cách fix lỗi bong bóng chat trên Xiaomi HyperOS, MIUI

Lỗi bong bóng chat trên Xiaomi HyperOS, MIUI không phải một sự cố nghiêm trọng liên quan tới bảo mật nhưng nó gây khó chịu cho nhưng ai cần sử dụng tính năng này thường xuyên.

Lỗi bong bóng chat trên Xiaomi HyperOS, MIUI là gì?

Trong thời gian gần đây, nhiều mẫu điện thoại sau khi cập nhật lên hệ điều hành HyperOS mới thì bống nhiên gặp tình trạng lỗi hiển thị bong bóng chat. Cụ thể khi tin nhắn được gửi tới qua Messenger hoặc Zalo, một bong bóng chat vẫn hiện ra nhưng khi chạm vào để xem, thì không có tin nhắn hiển thị mà chỉ là một cửa sổ trống trơn.

Lỗi bong bóng chat trên Xiaomi HyperOS, MIUI
Lỗi bong bóng chat trên Xiaomi HyperOS, MIUI

Trước mắt, các phương pháp như tắt nguồn, khởi động lại, dùng app Bảo mật có sẽ để dọn dẹp bộ nhớ đệm vẫn không giải quyết được vấn đề. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy phiền toái, nhưng người thường xuyên nhắn tin, tán gẫu với bạn bè như học sinh, sinh viên sẽ cảm thấy rất khó chịu.

huong-dan-cach-fix-loi-bong-bong-chat-tren-xiaomi-hyperos-6

Rất may là chỉ sau một thời gian, chúng ta đã có giải pháp để khắc phục tình trạng này, đó chính là cập nhật Trình khởi chạy hệ thống lên phiên bản mới nhất mà thôi. Dù đơn giản nhưng vấn đề nằm ở nguồn tài Trình khởi chạy hệ thống bản mới ở đâu, và một số người chưa biết cách cài đặt. Vì thế bạn hãy xem hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách fix lỗi bong bóng chat trên Xiaomi HyperOS, MIUI

Bước 1: Tải về Trình khởi chạy hệ thống mới nhất của Xiaomi bằng cách bấm vào đường link dưới đây. Chọn vào chữ hoặc biểu tượng tải xuống

Bảng thông báo hiện ra như hình dưới hãy chọn Vẫn tải xuống.

huong-dan-cach-fix-loi-bong-bong-chat-tren-xiaomi-hyperos-1

Bước 2: Sau khi tải về thành công, hãy mở ứng dụng Quản lý tệp tin (File) ra, ở tab Gần đây/Mới nhất sẽ thấy file vừa tải về như trong ảnh minh họa, bấm vào file đó.

huong-dan-cach-fix-loi-bong-bong-chat-tren-xiaomi-hyperos-2

Bước 3: Máy có thể sẽ hỏi bạn, khi này hãy chọn Allow, bấm vào Update để máy cập nhật trình khởi chạy.

huong-dan-cach-fix-loi-bong-bong-chat-tren-xiaomi-hyperos-3

Bước 4: Đợi một vài phút, khi đã thành công thì điện thoại sẽ báo như hình dưới, bấm OK. Sau đó khởi động lại điện thoại là thành công nhé.

huong-dan-cach-fix-loi-bong-bong-chat-tren-xiaomi-hyperos-4

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách fix lỗi bong bóng chat trên Xiaomi HyperOS của MobileCity, chúc bạn thực hiện cách thức này thành công.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách fix lỗi bong bóng chat trên Xiaomi HyperOS, MIUI

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?