Hướng dẫn đo FPS, nhiệt độ trên điện thoại Xiaomi cực dễ

Đây là hướng dẫn đo FPS, nhiệt độ trên điện thoại Xiaomi để giúp bạn nhận biết được hiệu năng tức thời của máy mà không cần cài thêm bất kỳ phần mềm của bên thứ 3 nào, tiện lợi và có sẵn ngay trong chính hệ điều hành Android, giao diện MIUI/HyperOS Xiaomi. Còn đợi gì mà không tới ngay với bài viết hướng dẫn đo FPS, nhiệt độ trên điện thoại Xiaomi không cần cài app dưới đây.

Hướng dẫn đo FPS, nhiệt độ trên điện thoại Xiaomi

Không chỉ đưa ra phần hướng dẫn, chúng tôi còn có một số lời khuyên cũng như giải đáp các câu hỏi thường gặp của bạn đọc thông qua phần ngay dưới đây. Hãy tham khảo thật kỹ để có thể thực hiện cách thức đo FPS, nhiệt độ một cách mượt mà nhé.

Những điện thoại nào có sẵn tính năng đo FPS, nhiệt độ?

Tính năng đo FPS, nhiệt độ trong game vốn có sẵn trong các mẫu điện thọa chạy Android 12 và Android 13, 14 nhưng chỉ có Xiaomi là cho phép kích hoạt tính năng này một cách tương đối dễ dàng mà thôi, còn đối với các điện tới từ thương hiệu khác thì sẽ có cách bật khác hoặc thậm chí không kích hoạt được tính năng này.

Các mẫu điện thoại đang sử dụng MIUI 14, và một số bản MIUI 13 cao, đều có thể kích hoạt tính năng đo FPS, nhiệt độ.

Hướng dẫn đo FPS, nhiệt độ trên điện thoại Xiaomi

Bước 1: Đầu tiên hãy bật chế độ nhà phát triển bằng cách mở Cài đặt, chọn Thiết bị của tôi

huong-dan-do-fps-nhiet-do-trong-game-7

Bước 2: Kéo xuống chọn vào Tất cả thông số, bấm liên tục từ 7 tới 9 lần vào vị trí Phiên bản MIUI.

huong-dan-do-fps-nhiet-do-trong-game-6

Bước 3: Bấm quay lại 2 lần, kéo xuống chọn, Cài đặt bổ sung, chọn Cài đặt nhà phát triển, Vuốt xuống nhiều và tìm phần Giám sát, chọn vào Giám sát năng lượng.

huong-dan-do-fps-nhiet-do-trong-game-1

Bước 4: Bấm và nút Start (bắt đầu) như hình dưới, bấm phím Home quay về màn hình chính sẽ thấy như hình 2, bấm vào hình tam giác màu trắng nhỏ như hình ở giữa, bấm vào vị trí chữ Lancher màu xanh lá cây để thu gọn các chỉ số hơn.

huong-dan-do-fps-nhiet-do-trong-game-2

Kết quả bạn sẽ được như hình dưới với phần hiển thị tần số quét, nhiệt độ trong máy, FPS, tất cả đều là con số tức thời, thay đổi liên tục phụ thuộc ứng dụng đang chạy.

huong-dan-do-fps-nhiet-do-trong-game-3

Trên đây là bài viết hướng dẫn đo FPS, nhiệt độ trên điện thoại Xiaomi, chúc bạn thực hiện thành công nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn đo FPS, nhiệt độ trên điện thoại Xiaomi cực dễ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?