Hướng dẫn cách bật 120 FPS Liên Quân Mobile cực đơn giản

- 09:27 06/03/2024

Góc kỹ thuật

0

6833

Đây là hướng dẫn cách bật 120 FPS Liên Quân Mobile trên điện thoại giúp bạn trải nhiệm sự mượt mà đỉnh cao của mức setting đồ họa cao cấp nhất của tựa game quốc dân tại Việt Nam này. Không chỉ có một phương pháp mà chúng tôi còn đưa ra hai cách thức bật 120 FPS khác nhau để bạn có thể áp dụng cho điện thoại của mình. Hoặc nếu như bạn đã từng thử các cách thức khác mà khi vào game vẫn hiện chỉ 60 50 FPS thì cũng nên thử hướng dẫn cách bật 120 FPS Liên Quân Mobile ngay nhé!

Hướng dẫn cách bật 120 FPS Liên Quân Mobile siêu dễ

Để có thể hiểu rõ và áp dụng một cách hiệu quả và thành công các cách thức kích 120 FPS dưới đây, chúng tôi khuyên bạn nên chậm lại một chút để tham khảo kỹ lưỡng từng phần dưới đây vì chúng rất quan trọng, nếu bạn bỏ qua bất kỳ phần nào thì rất có thể sẽ dẫn tới việc 120 FPS không thành công.

Lưu ý quan trọng

Một yêu cầu cực quan trọng để thiết bị của bạn có thể mở đc 120 FPS Liên Quân Mobile đó là điện thoại cần phải hỗ trợ tần số quét (làm tươi) bằng hoặc cao hơn 120 FPS, ngoài ra bạn có thể thiết lập ở mức 90 FPS trong game nếu màn hình điện thoại hỗ trợ tần số làm tươi 90 Hz.

Lưu ý quan trọng
Lưu ý quan trọng

Tần số làm tươi của màn hình điện thoại khác với tần số quét cảm ứng, hai khái niệm này không phải là một, đa số các thiết bị hỗ trợ tần số quét cảm ứng cao hơn 90 Hz, 120 Hz, nhưng điều này không ảnh hưởng tới việc bạn bật được 90 FPS, 120 FPS trong game hay không. Nếu smartphone của bạn không hỗ trợ tần số quét 120 Hz thì không thể bật được 120 FPS trong game.

Cách làm cho điện thoại cấu hình cao

Cách đầu tiên này bạn không cần phải dùng tới app bên thứ ba, chỉ đơn giản là bật tính năng 120 FPS lên mà thôi. Phía dưới là ví dụ với điện thoại Xiaomi, các smartphone khác hãy tìm tới phần Màn hình hoặc hiển thị để bật tần số quét 120 FPS nhé!

Nếu như điện thoại của bạn không phải mẫu đời mới nhưng vẫn hỗ trợ 120 FPS thì đừng lo vẫn còn một cách khác ở dưới phần này nhé.

Với các mẫu điện thoại cấu hình cao, ví dự như Redmi K70 hay giá rẻ hơn có Redmi Note 12 Turbo chạy HypeOS thì bạn chỉ cần làm như sau:

Bước 1: Mở Cài đặt, chọn Hiển thị, kéo xuống chọn Tần số quét.

huong-dan-cach-bat-120-fps-lien-quan-mobile-1

Bước 2: Chọn Tùy chỉnh, chọn vào vị trí ghi 60 Hz hoặc 120 Hz, chọn tiếp là 120 Hz là xong.

huong-dan-cach-bat-120-fps-lien-quan-mobile-2

Bước 3: Vào game Liên Quân Mobile, chọn biểu tượng Cài đặt, chọn Thiết lập.

Ở dòng FPS, hãy kéo sang tới phần FPS 120 để bật 120 FPS, nếu chỉ muốn 90 FPS để đỡ nóng máy hao pin thì hãy để ở mức siêu cao.

Khi này game đưa ra một cảnh báo thì bạn bấm OK là hoàn thành nhé.

huong-dan-cach-bat-120-fps-lien-quan-mobile-3

Hướng dẫn cách bật 120 FPS Liên Quân Mobile cho máy đời cũ

Với các mẫu điện thoại đời cũ hỗ trợ màn hình làm tươi 120 Hz ví dụ như Redmi K30 5G, Redmi K40, Redmi K50, Redmi Note 12 Pro 5G,... mà làm như cách phía trên thì bạn có thể sử dụng app bên thử 3 dưới đây để bật 120 FPS Liên Quân Mobile nhé!

Bước 1: Tải về ứng dụng DN Turbo Pro từ CH Play hoặc bấm vào link phía dưới:

Bước 2: Mở ứng dụng lên lần đầu sẽ có quảng cáo, hãy đợi quảng cáo chạy hết, rồi bấm vào dấu ">>", tiếp đến đợi vào dấu thì bấm vào "x" nhé. Chọn vào ô FPS Cao.

huong-dan-cach-bat-120-fps-lien-quan-mobile-4

Chọn tiếp vào 90-120 FPS như hình dưới, bấm tiếp vào Mở khóa 90-120 FPS.

huong-dan-cach-bat-120-fps-lien-quan-mobile-5

Một quảng cáo hiện ra, khi này bạn hãy đợi quảng cáo chạy hết, rồi bấm vào dấu ">>", tiếp đến đợi vào dấu thì bấm vào "x" nhé. Làm như hình minh họa bên dưới.

huong-dan-cach-bat-120-fps-lien-quan-mobile-6

Sau khi tắt quảng cáo ứng dụng sẽ tự chạy các file cần thiết, khi hiện lên chữ Done! màu xanh như hình dưới có nghĩa là đã thành công.

huong-dan-cach-bat-120-fps-lien-quan-mobile-7

Bạn hãy thực hiện lại bước 3 của phần Cách làm cho điện thoại cấu hình cao, đời mới phía trên nhé!

huong-dan-cach-bat-120-fps-lien-quan-mobile-3

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách bật 120 FPS Liên Quân Mobile, chúc bạn thực hiện thành công nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách bật 120 FPS Liên Quân Mobile cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?