Review phim Anh Có Phải Đàn Ông Không: Kết phim có một không hai

- 11:19 07/03/2024

Giải trí

0

334

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi review phim Anh Có Phải Đàn Ông Không, một bộ phim tâm lý xã hội của đạo diễn Trịnh Lê Phong, được thể hiện dưới góc nhìn của những người đàn ông. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem tới sự mới lạ khi hoán đổi vị trí của người vợ và người chồng trong gia đình. Cùng đón xem review phim Anh Có Phải Đàn Ông Không để biết thêm chi tiết nhé!

Thông tin phim

Nếu khán giả thường xuyên thấy hình ảnh phụ nữ cam chịu, hy sinh bản thân để bảo vệ gia đình trong nhiều bộ phim, thì với Anh Có Phải Đàn Ông Không, điều đó hoàn toàn ngược lại. Để bắt đầu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những thông tin cơ bản của bộ phim này.

  • Quốc gia: Việt Nam
  • Thể loại: Gia đình, hài hước, tình cảm, lãng mạn
  • Đạo diễn: Trịnh Lê Phong
  • Diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Hà Việt Dũng, NSND Mạnh Cường, NSND Bùi Bài Bình, Thuý An, Việt Hoa, Thanh Hương, Đan Lê, Quỳnh Kool, Anh Phương,...
  • Số tập: 28 tập
  • Thời lượng: 60 phút/tập
  • Ngày công chiếu: 13/01/2022

Dàn diễn viên trong phim Anh Có Phải Đàn Ông Không

Bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt như MC Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh, Hà Việt Dũng, Thanh Hương, Quỳnh Kool, Việt Hoa... vốn là những gương mặt quen thuộc với khán giả trong thời gian gần đây.

Nhan Phúc Vinh vai Tuấn Khang

Diễn viên Nhan Phúc Vinh đã thoát khỏi hình ảnh trầm tính và cẩn trọng của nhân vật Minh trong dự án phim Tình Yêu Và Tham Vọng. Lần xuất hiện nay, anh hóa thân vào thiếu gia, bad boy chính hiệu Tuấn Khang. Đây là một vai diễn hoàn toàn khác biệt so với những vai diễn trước đây của Vinh, do đó anh đã đầu tư rất nhiều công sức và nỗ lực để tạo ra một nhân vật đáng nhớ cho khán giả.

Nhan Phúc Vinh vai Tuấn Khang
Nhan Phúc Vinh vai Tuấn Khang

Tuấn Tú vai Duy Anh

Vai diễn Quốc - ông bố đơn thân trong bộ phim Về Nhà Đi Con đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với diễn viên Tuấn Tú. Đóng vai Duy Anh một ông chồng có thâm niên 18 năm nội trợ, có tính cách nhu nhược, nam diễn viên đã thể hiện rất tự nhiên, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Tuấn Tú vai Duy Anh
Tuấn Tú vai Duy Anh

Hà Việt Dũng vai Nhật Minh

Dù đã từng thể hiện nhiều vai diễn đa dạng, nhưng vai diễn Nhật Minh đã mang đến cho Dũng cảm hứng ngay từ khi đọc kịch bản. Nhật Minh là một người chồng cầu toàn, bất đắc dĩ, yêu thương gia đình nhưng vì thiếu sự quan tâm và không biết cách thể hiện tình cảm, anh vô tình đẩy hôn nhân của mình sát đến bờ vực tan vỡ.

Hà Việt Dũng vai Nhật Minh
Hà Việt Dũng vai Nhật Minh

Thuý An vai Thùy Dung

Vai Thuỳ Dung - vợ của Duy Anh do diễn viên Thuý An đảm nhận không chỉ thể hiện sự kiên cường, là trụ cột kinh tế của gia đình, mà còn đôi lúc cảm thấy chạnh lòng vì phải gánh vác nhiều trách nhiệm như một phụ nữ thông thường, thậm chí phải thay thế một phần vai trò của chồng.

Thuý An vai Thùy Dung
Thuý An vai Thùy Dung

Việt Hoa vai Diễm Lệ

Diễn viên Việt Hoa không chỉ thể hiện vai Đào ngang ngạnh và ương bướng trong Cô Gái Nhà Người Ta, mà còn hoá thân vào Lệ - vợ của Nhật Minh một cách xuất sắc. Lệ là một người nhẫn nhịn, sống trong một cuộc sống hôn nhân ngột ngạt, vì hai vợ chồng không có tiếng nói chung.

Việt Hoa vai Diễm Lệ
Việt Hoa vai Diễm Lệ

Bên cạnh đó, mọi người có thể xem thêm bài Review phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, một trong những bộ phim đình đám của màn ảnh Hàn với motif hẹn hò bí mật, yêu đương chốn công sở hài hước, nhẹ nhàng cùng dàn visual cực phẩm.

Nội dung phim Anh Có Phải Đàn Ông Không

Phim Anh Có Phải Đàn Ông Không kể về 3 người đàn ông, mặc dù khác biệt về tính cách và hoàn cảnh sống nhưng lại có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Duy Anh một người hiền lành, chăm chỉ làm việc nhà, anh đã dành 18 năm để làm người nội trợ, nhưng luôn đau đáu vì không có sự nghiệp và phải đối mặt với con gái đang tuổi dậy thì. Đỉnh điểm, bố mẹ Duy Anh sốc khi biết được bí mật của con trai - người mà bấy lâu nay họ tưởng là trụ cột của gia đình.

Nhật Minh luôn có tư tưởng "trọng nam khinh nữ", nhỏ mọn và khắt khe với vợ. Anh vô cùng ấm ức khi thấy vợ thăng chức và dành nhiều thời gian cho công việc, trong khi sự nghiệp của anh bị đình trệ. Anh thường xuyên trở nên tức giận và dỗi hờn, dù vợ đã cố gắng hết sức để hàn gắn mối quan hệ.

Trong khi đó, Tuấn Khang là một người trăng hoa, không muốn gắn bó và xây dựng gia đình với bất kỳ ai. Anh thay đổi người yêu như thay áo, gặp không ít rắc rối do những cuộc đụng độ giữa tình cũ và tình mới.

Nội dung phim Anh Có Phải Đàn Ông Không
Nội dung phim Anh Có Phải Đàn Ông Không

Ba người đàn ông vẫn còn những thiếu sót, nhưng họ tìm được nửa kia để bù đắp. Dung, vợ của Duy Anh, là một người xông xáo, tháo vát. Lệ, vợ của Nhật Minh, khéo léo và biết cách chiều chồng. Còn Vy, người yêu của Khang, tận tâm với anh dù biết rằng bạn trai có thể thay đổi dễ dàng. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình của họ vẫn đối mặt với nhiều biến cố do những sự khác biệt và bất đồng.

Review phim Anh Có Phải Đàn Ông Không

Ngay từ đầu, bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không đã gợi lên sự tò mò của khán giả khi giới thiệu 3 nhân vật chính, đại diện cho 3 mẫu người đàn ông điển hình trong cuộc sống: hiền lành, gia trưởng và "trẻ trâu". Duy Anh là một người đàn ông “nội trợ”, gánh vác trách nhiệm chăm sóc vợ con còn cơm áo gạo tiền để vợ lo. Nhật Minh có tính cách nhỏ mọn, còn Tuấn Khang, là một người đàn ông trăng hoa và kiêu ngạo.

review-phim-anh-co-phai-dan-ong-khong-3-nguoi-dan-ong
3 nhân vật chính đại diện cho 3 mẫu người đàn ông điển hình trong cuộc sống

Thế giới đàn ông trong phim không chỉ đầy rẫy những khúc mắc và lo toan, mà còn chứa đựng những khoảnh khắc hài hước và đáng yêu. Điểm hình như tình bạn "không đánh không thân" giữa Nhật Minh và Duy Anh, những cảnh bộ ba tụ tập xem đá bóng, hay những tình huống dở khóc dở cười, như khi Duy Anh tạo một tài khoản giả để giả làm bạn trai của con gái để hiểu rõ hơn về con.

Gia đình nhỏ của ông bố nội trợ Duy Anh
Gia đình nhỏ của ông bố nội trợ Duy Anh

Ngoài những yếu tố dí dỏm và hài hước, Anh Có Phải Đàn Ông Không còn được đánh giá cao vì không lạm dụng kịch tính hay kéo dài tình huống quá mức để thu hút sự chú ý. Mọi tình huống trong phim đều được trình bày một cách vừa phải và hợp lý.

Phái đẹp sẽ đồng cảm với cả 3 nhân vật nữ trong phim bao gồm Dung - vợ của Duy Anh - tháo vát và khôn khéo, tỏ ra mạnh mẽ để bù đắp cho ông chồng mềm yếu và cam chịu; Lệ - vợ của Nhật Minh - đảm đang và giỏi chịu đựng; còn Vy - người yêu của Tuấn Khang - là một cô gái tận tâm với người yêu đến mức thích kiểm soát đối tác.

Gia đình Nhật Minh có nguy cơ tan vỡ vì sự vô tâm của anh
Gia đình Nhật Minh có nguy cơ tan vỡ vì sự vô tâm của anh

Ba người đàn ông, những nhân vật chính, đôi lúc có thể khiến người xem bực mình, nhưng khó có thể ghét họ vì tất cả đều là người tốt, luôn yêu thương gia đình chỉ là chưa biết cách cư xử và tinh tế một cách phù hợp.

Trên màn ảnh nhỏ, hiếm có những bộ phim tập trung vào những khía cạnh tâm lý của đàn ông như Anh Có Phải Đàn Ông Không. Phim mang đến sự đắng cay của hiện thực, những đau thương và mất mát sau những xung đột và mâu thuẫn, nhưng cũng tràn đầy tinh thần lạc quan, yêu đời từ những "đứa trẻ to xác" - như cách phụ nữ thường nghĩ về đàn ông.

eview-phim-anh-co-phai-dan-ong-khong-khang-va-vy
Nhân vật Tuấn Khang là anh chàng đào hoa, lăng nhăng

Tổng kết

Nhìn chung, Anh Có Phải Đàn Ông Không là bộ phim đáng xem với nội dung mới lạ xem lẫn các yếu tố hài hước, thú vị. Hãy xem ngay để kiểm chứng review phim Anh Có Phải Đàn Ông Không của chúng tôi có giống với cảm nhận của các bạn không nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Anh Có Phải Đàn Ông Không: Kết phim có một không hai

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?