Top 15 Game sinh tồn chơi cùng bạn bè trên điện thoại hay nhất 2023

- 14:18 25/04/2023

Game Mobile

1

28760

Cùng khám phá Top 15 Game sinh tồn chơi cùng bạn bè trên điện thoại. Thể loại game sinh tồn dù cho đã xuất hiện từ khá lâu nhưng vẫn nhận được nhiều người chơi và quan tâm bởi sự hấp dẫn đặc trưng của dòng game này, đâu là game sinh tồn đáng chơi nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết Top 15 Game sinh tồn chơi cùng bạn bè trên điện thoại ngay dưới đây.

Top 15 Game sinh tồn chơi cùng bạn bè

Dưới đây là 15 Game sinh tồn đang có nhiều người chơi nhất vào thời điểm tháng 4 năm 2023, danh sách này được trích xuất dựa trên dữ liệu tới từ Google Play Store nên độ tin cậy và uy tín sẽ cực cao.

PUBG Mobile

Đứng đầu danh sách này, PUBG hay còn gọi là Player Unknown Battleground vốn làm mưa làm gió tại các quán Net tại Việt Nam trong khoảng 2018 - 2019 cũng được công ty phát triển riêng một phiên để chơi trên điện thoại thông minh. Ban đầu PUBG Mobile khá "nặng" vì nó sử dụng engine Unreal từ PC để giả lập và mang lên Android và iOS, tuy nhiên tới nay, sau nhiều bản cập nhật chỉnh sửa, PUBG Mobile đã nhẹ hơn đáng kể nên các điện thoại tầm trung tới cao cấp hầu như đều có thể chơi mượt được tựa game này với mức setting hợp lý.

PUBG Mobile
PUBG Mobile

Tới nay, PUBG Mobile đang là game bắn súng phổ biến bậc nhất tại khu vực của Việt Nam, được các game thủ kỹ năng và chuyên hard core cày bởi cách chơi đòi hỏi trình độ xử lý cực cao để có thể giành được chiến thắng trong chế độ Sinh tồn.

Call of Duty Mobile

Call of Duty đã quá thành công trên PC trong suất hơn 10 năm qua với hàng loạt phiên bản offline cho máy vi tính, tới khi công ty chủ quản tung ra phiên bản Battle Royal  có tên Call of Duty: War Zone khiến cộng đồng game thủ PC điên đảo với đồ họa quá chân thực, lôi cuốn. Một năm sau đó tựa game Call of Duty Mobile được tuyên bố và ra mắt trên thị trường toàn cầu cũng như Việt Nam.

Call of Duty Mobile
Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile là game bắn súng với rất nhiều chế độ chơi khác nhau bao gồm cả 5v5 và Battle Royal nhiều phong cách chiến đấu như Quyết Đấu, Đặt Bom, Chiếm Cứ Điểm,... Call of Duty Mobile khác biệt so với PUBG Mobile nhờ đồ họa đẹp mắt trong khi lại ngốn ít phần cứng hơn, đồng nghĩa là bạn dễ dàng chơi game này trên các điện thoại có cấu hình không mạnh, các động tác như chạy, nằm, trườn bò cực kì chân thực nên Call of Duty Mobile thu hút một lượng người chơi không nhỏ.

Free Fire

Các tựa game phía trên tới từ các nhà phát triển thuộc Trung Quốc hoặc Hàn Quốc nhưng nhiều người không ngờ rằng Việt Nam cũng có một tựa game đứng trong danh sách này nhờ độ phổ biến, chính là Free Fire. Tựa game này được phát triển bởi và phát hành bởi Garena, cái tên đứng sau Liên Quân Mobile và nhiều trò chơi đình đám khác.

Free Fire
Free Fire

Free Fire cũng là game bắn súng di động nhưng có lối chơi đơn giản hơn nhiều so với PUBG Mobile bởi tính năng tự động đặt tâm ngắm bắn độc đáo, hệ thống trang phục và phụ kiện vô cùng đa dạng khiến cho người chơi lứa tuổi học sinh chiếm một lượng lớn Fan của game này. Tuy nhiên Free Fire còn cần nhiều thời gian để hoàn thiện các vấn đề liên quan tới skin và công bằng trong game hơn nữa.

Minecraft

Minecraft được phát hành lần đầu vào 2012 nhưng phải tới năm 2019, Minecraft mới bắt đầu nổi tiếng và được nhiều streamer nổi tiếng chơi và phát trực tuyến cho hàng ngàn, thậm chí trăm ngàn người xem cùng lúc. Minecraft mang tới một thế giới mở, gần như không giới hạn để bạn mở rộng, khám phá và xây dựng lên các công trình của riêng mình, nhưng độc đáo nhất vẫn là khả năng tùy biến, thậm chí tự thiết lập các nguyên tắc riêng cho thế giới này.

Minecraft
Minecraft

Minecraft sở hữu đồ họa độc đáo với với các phong cách 3D, hình khối lớn để tạo lên mọi vật thể trong game, nhiều người cho rằng khiểu hình ảnh này rất xấu, nhưng những người ủng hộ lại cho rằng nó thực sự hấp dẫn và khác biệt.

Lối chơi của Minecraft
Lối chơi của Minecraft

ARK: Survival Evolved

Sở hữu đồ họa chân thực và cùng là trò chơi ngốn cấu hình khủng khiếp nhất trong danh sách này, ARK: Survival Evolved nổi bật với hình ảnh 3D trong một thế giới mở rộng lớn, bạn sẽ hòa mình vào thế giới tự nhiên của Trái Đất cách đây hàng triệu năng để sinh sống giữa hơn 80 loài khủng long khác nhau.

ARK: Survival Evolved
ARK: Survival Evolved

Nhiệm vụ của bạn đã thuần phục các loài khủng long, sử dụng chúng phù hợp với mục tiêu của bạn để mở rộng cơ đồ , chống lại các mối đe dọa tới từ kẻ thù hoặc láng giềng, người chơi có thể phối giống giữa các con khủng long để tăng quy mô đàn bò sát khổng lồ của mình.

Bảng giá điện thoại Gaming Phone mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
Điện thoại ROG Phone
1 ROG Phone 6 8.950.000 ₫ 12 Tháng
2 ROG Phone 7 14.450.000 ₫ 12 Tháng 
3 ROG Phone 7 Ultimate Liên hệ  12 Tháng 
Điện thoại Red Magic
1 Red Magic 7 8.450.000 ₫ 12 Tháng
2 Red Magic 7 Pro Transformers 11.450.000 ₫ 12 Tháng
3 Red Magic 8 Pro 12.450.000 ₫ 12 Tháng
4 Red Magic 8 Pro Plus 14.250.000 ₫ 12 Tháng
Điện thoại Black Shark
1 Black Shark 5 8.550.000 ₫ 12 Tháng
2 Black Shark 5 RS 6.950.000 ₫ 12 Tháng 
3 Black Shark 3 4.550.000 ₫ 12 Tháng 
4 Black Shark 3S 4.950.000 ₫ 12 Tháng 

Rules of Survival

Rules of Survival, dịch ra có nghĩa là Luật Sinh Tồn, tựa Game Mobile này sẽ ném bạn và 299 người chơi khác vào một bản đồ rộng 8km x 8km có địa hình đa dạng từ rừng rậm, núi cao cho tới hồ nước,... bạn sẽ phải chiến đấu, tìm vật phẩm và vũ khí cho tới khi bản thân là người sống sót cuối cùng. Phong cách chơi của game này không khác biệt nhiều so với PUBG Mobile.

Rules of Survival
Rules of Survival

Last Day on Earth: Survival

Một ngày, bạn thức dậy giữa giữa bối cảnh Trái Đất sau ngày tận thế, mọi thứ bị phá hủy chỉ còn sót lại một vài địa điểm cho bạn có thể sống sót. Kinh hoàng hơn chính là những người khác đã bị biến thành xác sống và lúc nào cũng đói khát muốn ăn thịt bạn. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu hoặc chạy chốn miễn sao giữ được mạng sống để thu thập các tài nguyên để xây dựng căn cứ của riêng mình, tính chân thực của trò chơi được đề cao khi buộc người chơi phải kiếm thức ăn bằng cách săn bắt và nấu, chế biến chúng thành đồ ăn cho bản thân.

Last Day on Earth: Survival
Last Day on Earth: Survival

Dawn of Zombies: Survival

Dawn of Zombies: Survival, hay thường được gọi là DoZ, đây là Game Mobile mô phỏng một thế giới bị xâm chiếm hoàn toàn bởi đại dịch xác sống, bạn cùng một số ít người sẽ phải tìm mọi cách để sinh tồn trong thế giới cực nguy hiểm này bằng cách thu thập các nguyên liệu để xây dựng một ngôi nhà kiên cố, mua và nâng cấp phương tiện vũ khí để di chuyển và chiến đấu với kẻ thù.

Dawn of Zombies: Survival
Dawn of Zombies: Survival

Grim Soul: Dark Fantasy Survival

Khác với các tựa game phía trên khi tạo ra một thế giới tương lại và sinh tồn, Grim Soul: Dark Fantasy Survival sẽ ép bạn sinh tồn trong thế giới kỳ ảo của các sinh vật huyền bí và ma thuật, các mối nguy hiểm luôn rình rậm ở khắp mọi nơi khiến bạn phải căng thẳng để tìm cách giữa lấy mạng sống.

Grim Soul: Dark Fantasy Survival
Grim Soul: Dark Fantasy Survival

Mini World: CREATA

Mini World: CREATA sẽ là tựa game rất giống với những gì có trong Minecraft, nhiều người còn cho rằng đây là game nhái bởi phong cách đồ họa giống nhau và cả lối chơi cũng không có sự khác biệt khi bạn phải thu thập tài nguyên chống lại thú dữ và xây dựng trang trại của riêng mình.

Mini World: CREATA
Mini World: CREATA

Raft Survival - Ocean Nomad

Từ đầu tới giờ, các tựa game được nêu ra đều lấy bối cảnh trên đất liền, nhưng Raft Survival - Ocenan Nomad sẽ khác hẳn với phong cách sinh tồn trên biển, chính xác là trên một bè nổi lênh đênh trên đại dương bao la, bạn sẽ phải câu, bắt cá, chiến đấu chống lại cá mập cùng các loài săn mồi hung dữ khác luôn rình rập dưới nước.

Raft Survival - Ocenan Nomad
Raft Survival - Ocenan Nomad

Crash Land

Crash Land sở hữu lối chơi cũng như đồ họa rất khác biệt so với những game bạn từng chơi, đó cũng là lý do nó đã giành giải 2016 Game of the Year, sự thú vị tới từ kiểu chơi không giống ai, không hẳn là chiến đấu cũng chẳng phải sinh tồn toàn tập nhưng vì có yếu tố này chiếm phần không nhỏ trong toàn bộ cốt truyện nên game này vẫn được đưa vào danh sách.

Crash Land
Crash Land

The Sun: Origin

The Sun: Origin là game nhập vai sinh tồn trong bối cảnh nhân loại trải qua tận thế, đồ họa mang phong cách khá chân thực và đẹp mắt nhưng lại u ám và "chất" hơn khá nhiều so với Call of Duty hay PUBG Mobile. Vẫn là nhiệm vụ chiến đấu và cố gắng sống sót.

The Sun: Origin
The Sun: Origin

This war of mine

This war of mine sẽ mang tới một bối cảnh hoàn toàn khác khi bạn không chủ động sống sót màn sẽ vào vai dân thường trong một cuộc chiến tranh, cố để giữ mạng sống giữa mưa bom bão đạn của cả hai bên chiến tuyến, giữ cho các điều kiện sống tối thiểu được duy trì trong căn hầm trú ẩn của bản thân.

This war of mine
This war of mine

Temple Run 2

Temple Run 2 có lẽ không còn xa lạ với nhiều người nữa khi đã xuất hiện từ rất lâu, bạn sẽ trong hành trình chạy và chạy liên tục khỏi con quái vật đang đuổi theo phía sau lưng, vừa né tránh các chướng ngại vậy, thu thập nhiều vật phẩm quý giá để tăng khả năng chạy của bản thân.

Temple Run 2
Temple Run 2

Trên đây là Top 6 Game sinh tồn chơi cùng bạn bè trên điện thoại cực hay mà bạn nên thử ít nhất một lần.

Hỏi đáp & đánh giá Top 15 Game sinh tồn chơi cùng bạn bè trên điện thoại hay nhất 2023

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

T

Trần Xuân Sáng

03536014xx

Shop ơi sao con gt neo 5se của mình ko vào được ark vậy,mặc dù mình đã fix lỗi thông dụng nhất là gỡ cài đặt cập nhật của ch play nhưng vẫn không được