MIUI Game Turbo 5.0 đã ra mắt: Cách tải và cập nhật chỉ trong 1 phút

- 15:29 01/06/2022

Game Mobile

0

59561

Game Turbo là một tính năng tối ưu hóa điện thoại Xiaomi để chơi game và hãng đã phát hành chính thức MIUI Game Turbo 5.0 mới nhất. Cách tải và cài đặt Game Turbo 5.0 nhanh chóng.

Cách đây không lâu MobileCity đã có bài giới thiệu và hướng dẫn cài đặt về Game Turbo 4.0. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra Game Turbo 5.0 trên các thiết bị toàn cầu, mặc dù các thiết bị Beta ROM Trung Quốc vẫn chưa được cập nhật. Đối với các thiết bị MIUI toàn cầu, MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt Game Turbo 5.0 cùng với các tính năng mới trên bản này.

game-turbo-5-1

Game Turbo 5.0 là gì?

Game Turbo trong MIUI đã được biết đến từ lâu cùng với các tính năng hữu ích của nó. Tính năng này được tạo ra để tối ưu hóa không gian chơi game và mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn trên thiết bị của bạn, đồng thời cung cấp cho bạn các công cụ bổ sung trong chơi game mà không cần đóng trò chơi như cửa sổ nổi, bộ hẹn giờ,v.v..

game-turbo-5-2

Nếu bạn chưa biết Game Turbo là gì? Hãy tham khảo bài viết cài đặt Game Turbo 4.0 trên tất cả các thiết bị Xiaomi mà MobileCity đã đăng tải trước đó.

Các tính năng của Game Turbo 5.0

Gần giống với Game Turbo 4.0 trước đó, nhưng với một tính năng mới được gọi là “Performance Monitor”. Nó cũng được sử dụng để xem chỉ số FPS trên điện thoại trong khi chơi game để bạn có thể so sánh khả năng mượt mà khi thực hiện bật và tắt chế độ Performance.

game-turbo-5-3

Hướng dẫn tải xuống Game Turbo 5.0 APK

Bạn có thể tìm file APK tại đây trên kênh Telegram của trang thông tin Xiaomiui, trang wed chuyên về các thiết bị Xiaomi.

Cách cài đặt Game Turbo 5.0

Để cài đặt được Game Turbo 5.0, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn cài đặt theo từng bước sau:

  1. Tải xuống tệp APK và Security mới.
  2. Mở trình quản lý tệp và tìm file APK vừa tải và bạn cài đặt bình thường.
  3. Cài đặt APK xong là bạn đã hoàn tất.
game-turbo-5-cai-dat

Sau khi cài đặt xong bạn sẽ có Game Turbo 5.0 mới nhất trên thiết bị của mình.

Thiết bị tương thích Game Turbo 5.0

Tất cả các thiết bị chạy phiên bản MIUI toàn cầu đều được hỗ trợ. Các thiết bị chạy bản Beta của Trung Quốc không được hỗ trợ và vì vậy chúng tôi không khuyên bạn nên cài đặt nó vì nó có thể sẽ không hoạt động.

Ảnh chụp màn hình Game Turbo 5.0

game-turbo-5-6
game-turbo-5-7
game-turbo-5-5
game-turbo-5-4

MobileCity sẽ cập nhật liên tục cho bạn các tin tức khi nào có thêm phiên bản mới về Game Turbo. Hãy theo dõi và có được những bản cập nhật nhanh nhất nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá MIUI Game Turbo 5.0 đã ra mắt: Cách tải và cập nhật chỉ trong 1 phút

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?