Game Play Together là gì? Thông tin, cách tải và hướng dẫn chơi

- 16:59 23/10/2022

Game Mobile

0

2855

Play Together là trò chơi khá mới mẻ, ra mắt vào 2021 và được rất nhiều game thủ ưa thích. Tìm hiểu về Game Play Together, thông tin, cách tải và hướng dẫn chơi game.

Play Together là một tựa game Online mới xuất hiện vào năm 2021, tuy vậy nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ giới game thủ nhờ vào hình ảnh sinh động, màu sắc bắt mắt cùng dàn nhân vật đa dạng. Tựa game này thuộc thể loại thế giới mở giúp người chơi có thể gặp gỡ và kết nối với mọi người kể cả khi đang ngồi tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan nhất về Game Play Together cũng như hướng dẫn cách tải game và gameplay của trò chơi này.

game-play-together-13
Tất tần tật về Play Together

Thông tin về Play Together

Play Together được giới thiệu đến người chơi vào tháng 3/2021 bởi công ty HAEGIN (Hàn Quốc). Đây là thời điểm phát hành lý tưởng khi mà tất cả mọi người đều phải ở nhà vì lí do đại dịch Covid-19. Thông qua trò chơi này, người chơi có thể dễ dàng tương tác với bạn bè hay bất cứ game thủ nào khác trên toàn thế giới, chính vì vậy, nó nhanh chóng trở thành "cứu cánh" cho quãng thời gian giãn cách xã hội nhàm chán.

game-play-together-2
Play Together

Play Together gây ấn tượng với người dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt, nó thuộc thể loại game nhập vai, cho phép người chơi phiêu lưu, khám phá một thế giới mở bao gồm nhiều khu vực khác nhau trong bản đồ. Thêm vào đó, trò chơi này hoàn toàn miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android, vì vậy bạn có thể thoải mái chơi game ở bất cứ đâu trên chiếc smartphone của mình.

Mới đây, vào ngày 30/6/2022, nhà phát triển game này đã chính thức ký hợp đồng với VNG, tuy nhiên, quy định trong hợp đồng cho thấy VNG không thể tự mình phát triển trò chơi này mà chỉ có thể phát hành game dựa trên sự hợp tác với công ty HAEGIN. Vậy nên mọi vấn đề liên quan đến trò chơi này như nâng cấp hay phát triển đều do công ty đến từ Hàn Quốc đảm nhận.

game-play-together-12
VNG chính thức phát hành Play Together

Gameplay và cách chơi Game Play Together

Play Together dù là tựa game phát hành dành cho nền tảng mobile thế nhưng người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm trò chơi này thông qua trình giả lập trên máy tính. Việc chơi game trên máy tính sẽ mang đến nhiều lợi thế về không gian hiển thị cũng như giúp game thủ có thể chiêm ngưỡng được đồ hoạ 3D cực ấn tượng của tựa game này.

Cách chơi Game Play Together

Cách chơi Play Together khá đơn giản, để bắt đầu, bạn sẽ cần chọn lựa vào vai một cô bé hoặc một cậu bé, sau đó nhân vật của bạn sẽ được đưa đến một thế giới với bản đồ rộng lớn bao gồm cả thành phố cũng như khu vực nông thôn. Tại đây bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người chơi thân thiện, tương tác và trò chuyện hàng ngày.

game-play-together-3
Cách chơi khá đơn giản

Bên cạnh đó, game cũng có những nhiệm vụ rải rác trên khắp bản đồ, bạn có thể chơi các mini game này để kiếm thật nhiều tiền cho bản thân, qua đó có thể xây nhà, mua đồ,... phục vụ cho cuộc sống trong game. Có thể nói, Play Together mang đến một trải nghiệm thế giới thu nhỏ, bạn có thể học tập, vui chơi giải trí và thậm chí là tổ chức cắm trại cùng bạn bè. Những hoạt động này hoàn toàn miễn phí vì vậy việc tham gia càng nhiều sẽ càng giúp bạn tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm.

game-play-together-7
Chơi Play Together

Nhiệm vụ trong game

Bạn sẽ cần thực hiện các nhiệm vụ để mở rộng vùng đất và khám phá thêm những điều thú vị, nhiệm vụ trong game cũng rất đa dạng, chủ yếu xoay quanh những hoạt động trong cuộc sống thường ngày thế nhưng nhà sản xuất vẫn biết cách mang đến nhiều cung bậc cảm xúc riêng biệt cho người chơi.

Bạn có thể vào vai một người giao pizza, nhận nuôi thú cưng hay thậm chí là đi học hay tham gia những trò chơi vượt chướng ngại vật cực kỳ căng thẳng. Sau mỗi màn chơi bạn sẽ đều nhận được tiền thưởng cũng như kinh nghiệm tương ứng, độ khó của trò chơi càng cao thì tiền thưởng và kinh nghiệm sẽ càng nhiều.

game-play-together-4
Nhiệm vụ đa dạng

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng sẽ hỗ trợ người chơi vượt qua những nhiệm vụ khó bằng cách ... xem video, cũng bằng cách này, bạn có thể kiếm được x2, x3 số tiền sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Đây là một cách kiếm tiền trong game nhanh chóng mà bạn không thể bỏ qua.

Nhân vật trong game

Khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ được lựa chọn một nhân vật mà mình muốn, từ giới tính, ngoại hình, khuôn mặt hay kiểu tóc. Đây sẽ là nhân vật để bạn điều khiển trong tất cả các nhiệm vụ hay trò chơi trong game.

Trong quá trình chơi game, Play Together cũng cho phép bạn thay đổi giới tính ban đầu cũng như thay đổi toàn bộ nhân vật mà mình điều khiển. Bằng việc sở hữu những món đồ từ shop, bạn sẽ có cho mình một nhân vật ưng ý nhất mà không hề "đụng hàng" với bất kỳ người chơi nào khác.

game-play-together-9
Bạn có thể tuỳ chỉnh nhân vật trong game

Hoạt động với mọi người

Hoạt động cùng mọi người là một chức năng giúp Play Together thu hút được người chơi ngay từ ngày đầu ra mắt. Khi vào game, ID của người chơi sẽ tự động được sắp xếp dựa theo quốc gia hoặc khu vực mà bạn sinh sống, nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những người chơi quen thuộc với mình.

Sau một thời gian chơi, nếu muốn, bạn có thể thay đổi địa điểm và gặp gỡ những người chơi khác đến từ nhiều nơi trên toàn thế giới, từ đó kiến tạo nên một cộng đồng nhỏ cho riêng mình trong trò chơi và mang đến niềm vui cho bản thân.

game-play-together-5
Game có nhiều hoạt động thú vị

Hệ thống mini game

Hệ thống mini game cũng là một điểm nhấn thú vị trong trò chơi này. Nếu bạn chỉ thực hiện các nhiệm vụ chính được chỉ định, lâu ngày nó có thể khiến bạn có cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên, với hệ thống mini game vô cùng đa dạng, game thủ sẽ luôn có được trạng thái hào hứng mỗi khi đăng nhập và trải nghiệm trò chơi.

Kho mini game đồ sộ của Play Together tạo nên sự cuốn hút riêng, khác biệt hoàn toàn so với các tựa game tương tự. Bạn có thể tham gia các lớp học để cùng những người chơi khác đấu trí xem ai giải được nhiều đáp án đúng hơn hoặc đơn giản là đi câu cá nếu muốn thư giãn, giải trí. Ngoài ra bạn có có thể trộm cá những người chơi khác trong game, đây là một cơ chế gameplay nên cách thực hiện cũng không quá phức tạp.

game-play-together-6
Câu cá trong Play Together

Những mini game khác mà bạn có thể tham gia như vượt chướng ngại vật, khám phá nhà ma hay nuôi thú cưng,... chắc chắn sẽ giúp người chơi có được những giây phút giải trí thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng hay đơn giản là "giết thời gian" trong thời kỳ giãn cách nhàm chán.

Cấu hình game

Là một game mobile vì vậy Play Together hoàn toàn có thể chơi trên các thiết bị thuộc cả 2 hệ điều hành Android hay iOS. Tuy vậy, điện thoại của bạn vẫn cần phải đáp ứng những yêu cầu về cấu hình như sau để có thể tải và trải nghiệm game.

  • Với điện thoai iOS, hệ điều hành yêu cầu tối thiệu sẽ phải từ phiên bản 10.0 trở lên.
  • Với điện thoại Android, phiên bản tối thiểu cũng cần từ 6.0 trở lên.
game-play-together-10
Đảm bảo cấu hình điện thoại

Cách tải Game Play Together

Hướng dẫn tải Game Play Together

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được Play Together thông qua App Store hoặc CH Play trên điện thoại của mình. Tuy nhiên, nếu game đang bị ẩn trên hai kho ứng dụng này, bạn vẫn có thể thực hiện tải về theo cách như sau:

Bước 1: Truy cập và cài đặt ứng dụng Taptap.io (bạn đọc copy và dán vào trình duyệt). Nếu xuất hiện thông báo cảnh báo về việc tệp tin không an toàn, bạn chỉ cần nhấn Cho phép để tiếp tục cài đặt.

Bước 2: Đăng nhập ứng dụng bằng tài khoản Google và điền đầy đủ các thông tin cần thiết.

Bước 3: Tìm kiếm Game Play Together trên ứng dụng này để tải về máy. Khi đã tải về hoàn tất, bạn đã có thể khởi động và chơi game như bình thường.

game-play-together-8
Taptap.io

Trên đây MobileCity đã gửi đến bạn đọc tất tần tật những điều cần biết về Game Play Together. Chúc bạn có trải nghiệm chơi game vui vẻ với bạn bè và người thân!

Xem thêm: Cách tải Play Together trên Samsung mới và nhanh nhất 2023

Hỏi đáp & đánh giá Game Play Together là gì? Thông tin, cách tải và hướng dẫn chơi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?