Đánh giá Red Magic 5G, siêu gaming phone!?

- 22:54 26/03/2020

Tin công nghệ

0

1033

Đánh giá Red Magic 5G, có thực sự là một siêu gaming phone!?

Tuần vừa rồi Mobile City đã có một Video đánh giá hiệu năng của  Red Magic 5G và nó không khỏi khiến chúng tôi bất ngờ, bạn có thể xem nó ngay bây giờ trên kênh youtube của Mobile City.

Màn hình của Red Magic 5G

Hãy bắt đầu với tính năng ấn tượng nhất - tấm nền OLED cao 19,5: 9 6,65 inch với tốc độ làm mới 144Hz chưa từng có và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Điều này sẽ cho phép trải nghiệm chơi game mượt mà trong các tựa game được hỗ trợ và độ trễ đầu vào luôn ở tối thiểu. Độ phân giải là 1080 x 2340px, tốc độ khung hình siêu cao đó.

danh-gia-red-magic-5g-co-nen-mua-6-1

 Hiệu năng vượt trội của Red Magic 5G

Tất nhiên, đằng sau tất cả vẻ ngoài hào nhoáng là sự hậu thuẫn của Qualcomm Snapdragon 865. Nhưng chipset không chỉ dành cho phần chơi game, kết hợp với modem Snapdragon X55, chiếc điện thoại này cũng cung cấp kết nối 5G. Nếu bạn ở khu vực có mạng 5G có độ trễ thấp, bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao trải nghiệm chơi trò chơi trực tuyến không bị lag trên Red Magic 5G.

danh-gia-red-magic-5g-co-nen-mua-2-1

 Red Magic 5G đi kèm với 8GB, 12GB hoặc thậm chí là 16GB RAM trong khi các biến thể lưu trữ là 128GB và 256GB. Dù bằng cách nào bạn cũng sẽ có được loại UFS 3.0 nhanh chóng.

Red Magic 5G có camera cải tiến 

Trong khi Red Magic 3 có một camera duy nhất, Red Magic 5G có ba gói. Thiết bị chính có cảm biến 64MP và khẩu độ f / 1.8 trong khi thiết bị ultrawide thực hiện ảnh tĩnh 8MP. Đáng buồn thay, thiết bị thứ ba dành cho công việc macro chứ không phải tele, nhưng vẫn tốt hơn so với model cũ.

danh-gia-red-magic-5g-co-nen-mua-3-1

 Hệ thống làm mát độc đáo

Nhưng tính năng vượt trội nhất trong danh sách chắc chắn là hệ thống làm mát trên “chiến hạm” này. Nó được cho là thậm chí còn tốt hơn năm ngoái và có thể hạ nhiệt độ của GPU xuống 18 ° C. Hệ thống làm mát cũng được sử dụng khi điện thoại đang sạc để giảm nhiệt độ dẫn đến sạc an toàn hơn và nhanh hơn cùng một lúc.

danh-gia-red-magic-5g-co-nen-mua-4-1

Mặc dù nghe có vẻ mọi thứ hoạt động tốt, thì chúng tôi vẫn phải đặt điện thoại qua nhiều thử nghiệm khác nhau, các so sánh để có thể đi đến những chi tiết sâu hơn về “Siêu Gaming Phone” này.

Bạn có thể đặt Red Magic 5G tại Mobile City, chúng tôi luôn có sẵn hàng.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Red Magic 5G, siêu gaming phone!?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?