OnePlus 8 Pro lộ màu mới xanh lá vô cùng bắt mắt

- 17:00 27/03/2020

Tin công nghệ

0

930

OnePlus 8 Pro lộ ảnh render cho thấy phiên bản màu xanh lá cây bắt mắt OnePlus dự kiến sẽ chính thức trình làng dòng sản phẩm OnePlus 8 mới của hãng tại một sự kiện diễn ra vào tháng 4 tới. Chính vì vậy mà thời gian gần đây, chúng ta đã liên tục được nhìn thấy thông tin rò rỉ về các điện thoại này xuất hiện trên các trang mạng.

OnePlus 8 Pro lộ màu mới xanh lá vô cùng bắt mắt

Mới đây nhất, một hình ảnh render mới về OnePlus 8 Pro đã bất ngờ được đăng tải trên mạng, qua đó cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về biến thể màu xanh lá cây của điện thoại này.

ee9e1ba2-b04e-48af-9447-84520a140557

Theo trang Gizmochina, ngoài màu sắc mới thì thiết kế của OnePlus 8 Pro không thay đổi so với các lần lộ diện trước đây. Điện thoại này sẽ sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ bắt mắt với vị trí camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái và có viền bezel 4 cạnh khá mỏng.

Di chuyển sang mặt sau, mẫu flagship sắp ra mắt của OnePlus gây ấn tượng với mặt lưng kính bóng bẩy và đi kèm hệ thống 4 camera sau, với 3 ống kính chính được sắp xếp theo chiều dọc và cảm biến thứ 4 nằm bên cạnh. Cảm biến vân tay của điện thoại này không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau nên gần như chắc chắn nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Ngoài ra, có thể thấy cạnh đáy của OnePlus 8 Pro là nơi đặt loa ngoài, cổng sạc USB Type-C và micro. Nút chỉnh âm lượng ở bên trái trong khi nút nguồn và thanh trượt thông báo ở bên phải.

OnePlus 8 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865. Đây sẽ là điện thoại OnePlus đầu tiên được trang bị công nghệ sạc nhanh không dây và sạc ngược không dây.

Tham khảo sản phẩm điện thoại OnePlus

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 8 Pro lộ màu mới xanh lá vô cùng bắt mắt

4.2/5

5 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
4
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?