OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro 5G vừa bị rò rỉ thông số

- 17:35 26/03/2020

Tin công nghệ

0

1734

Đánh giá tổng quan OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro

OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro có thể trông khá giống với OnePlus 7T Pro ở bên ngoài, nhưng thông tin mới được Ishan Agarwal công bố cho thấy công ty vẫn đang lên kế hoạch cho một loạt các nâng cấp nội bộ cho điện thoại thông minh được giới công nghệ đợi chờ.

danh-gia-oneplus-8-pro-co-nen-mua-1

Chipset, lưu trữ và 5G của OnePlus 8 Pro

Điểm nổi bật của mẫu flagship đắt nhất của OnePlus chắc chắn là chipset Snapdragon 865 cao cấp. Nó được sử dụng bên trong Galaxy S20 Ultra và LG V60 ThinQ, trong số các thiết bị khác, và vẫn sẽ cung cấp một mức hiệu suất cực kỳ ấn tượng.

Theo tiêu chuẩn, OnePlus 8 Pro được cho là có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Thật không may, thẻ MicroSD sẽ không được hỗ trợ, nhưng một biến thể đắt tiền hơn với 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ cũng đã là quá đủ.

danh-gia-oneplus-8-pro-co-nen-mua-5

Màn hình, pin và công nghệ sạc của OnePlus 8 Pro

Bên cạnh phần cứng thiết kế thanh thoát là một màn hình thực sự sự đem lại trải nghiệm tuyệt vời. OnePlus đã giới thiệu công nghệ màn hình 120Hz vào tháng 1 và Ishan Agarwal hôm nay cho biết nó thực sự sẽ có mặt trên OnePlus 8 Pro.

Cụ thể, chiếc flagship này sẽ được trang bị màn hình Fluid AMOLED 6,78 inch hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải QHD + (3120 x 1440p). Viền cực mỏng với đường nét gợi cảm, các cạnh cong nhẹ và một lỗ bấm ở góc trên cùng bên trái cho chiếc camera selfie 16 megapixel, thật đáng mong chờ.

Dung lượng pin 4.510mAh là một điều không tệ. Tuy nó không lớn bằng các flagship gần đây của Samsung và LG, nhưng chắc chắn nó mang lại kết quả ổn với thời lượng pin tương đối tốt. Hơn nữa, cũng không đáng lo lắng khi OnePlus 8 Pro được hỗ trợ sạc nhanh Warp Charge 30T, sạc không dây 30W. 

Một tính năng khác chưa từng được cung cấp trên điện thoại OnePlus trước đây là chống bụi và nước IP cũng sẽ sớm có trên điện thoại OnePlus 8 Pro, nó được xếp vào hàng chống nước và bụi IP68.

danh-gia-oneplus-8-pro-co-nen-mua-4

Hệ thống camera của OnePlus 8 Pro

Các chi tiết cảm biến chính xác vẫn chưa xuất hiện, nhưng Ishan Agarwal hôm nay đã cung cấp một số chỉ dẫn cơ bản sẽ cung cấp cho bạn một số dấu hiệu về những gì mong đợi.

OnePlus 8 Pro được cho là có camera chính 48 megapixel và cảm biến 48 megapixel thứ hai có khả năng tự hào với ống kính góc cực rộng.

Ngoài ra còn có một camera 8 megapixel nên tự hào với ống kính tele 3x và cảm biến 5 megapixel bí ẩn. OnePlus ban đầu dự kiến ​​sẽ triển khai cảm biến Thời gian bay, nhưng có khả năng nó đã chọn cảm biến độ sâu chuyên dụng thay thế.

Điện thoại OnePlus 8 bản tiêu chuẩn thì sao?

Mặc dù về mặt thiết kế vật lý, nó tương tự như model mang thương hiệu Pro, nhưng OnePlus 8 bản tiêu chuẩn có khá nhiều khác biệt. Ví dụ: màn hình đã được thu nhỏ xuống còn 6,55 inch và hiện hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz cùng với độ phân giải Full-HD + (2400 x 1080p).

Một số thay đổi khá quan trọng cũng đã được thực hiện trong hệ thống Camera. Ví dụ, cảm biến độ sâu đã biến mất và đã được thay thế bằng camera macro 2 megapixel, và ống kính tele?

Camera góc cực rộng cũng đã bị hạ cấp xuống chỉ còn là cảm biến 16 megapixel.

danh-gia-oneplus-8-pro-co-nen-mua-2

 

Những thay đổi khác bao gồm pin 4.300mAh (nhỏ hơn pro), không hỗ trợ sạc không dây hoặc sạc không dây đảo ngược, không có khả năng chống nước và chống bụi, RAM LPDDR4X chậm hơn thay vì chip LPDDR5?

Thời điểm này là thời điểm hợp lý nếu bạn có ý định mua OnePlus 7 Pro, sản phẩm luôn có sẵn tại hệ thống cửa hàng Mobile City!

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro 5G vừa bị rò rỉ thông số

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?