Cụ thể về sự kiện ra mắt Huawei P40 Series

- 23:03 26/03/2020

Tin công nghệ

0

1258

Như đã thông báo vào đầu tháng này, Huawei sẽ tiết lộ loạt điện thoại thông minh cao cấp P40 của mình tại một sự kiện ra mắt trực tuyến duy nhất vào hôm nay, thứ Năm, ngày 26 tháng 3.Ban đầu, như mọi năm, những điện thoại này đã được lên kế hoạch ra mắt tại Paris nhưng do sự bùng phát của coronavirus , buổi ra mắt đã được chuyển sang một buổi live stream.

Điều đó có nghĩa là, nếu bạn quan tâm đến việc trải nghiệm sự ra mắt, thì bài đăng này sẽ hướng dẫn bạn về thời điểm và địa điểm để xem loạt Huawei P40 ra mắt trực tuyến.

huawei-p40

Câu hỏi đầu tiên xuất hiện trong đầu mọi người, đó là “Khi nào thì Huawei P40 ra mắt?”. Vì đây là một sự kiện ra mắt toàn cầu, những người quan tâm trên toàn thế giới có thể chứng kiến ​​điều đó bằng cách phát trực tiếp vào thời gian địa phương của họ. Để giúp bạn, chúng tôi đã liệt kê - bên dưới thời gian chính xác của loạt sản phẩm Huawei P40 cho các múi giờ khác nhau.

Huawei P40 Series ra mắt vào thứ Năm ngày 26 tháng 3 năm 2020 vào các thời điểm sau.

huawei-p40-1

Bây giờ, câu hỏi thứ hai xuất hiện là “Ở đâu / Làm thế nào để xem loạt sản phẩm Huawei P40 ra mắt?”. Câu trả lời cho câu hỏi này đơn giản hơn thời gian. Công ty sẽ phát trực tiếp buổi ra mắt trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội và thậm chí trên trang web chính thức của mình.

Vì YouTube và Facebook là phương tiện phổ biến nhất để xem video, chúng tôi đã nhúng luồng trực tiếp chính thức của Huawei trên các nền tảng này bên dưới, sẽ bắt đầu theo thời gian được liệt kê ở trên.

 

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Cụ thể về sự kiện ra mắt Huawei P40 Series

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?