Oppo Find X2 Lite rò rỉ camera phía sau Quad Tipped

- 23:29 26/03/2020

Tin công nghệ

0

709

oppo-find-x2-lite-1

Oppo Find X2 Lite đã bị rò rỉ thiết kế và là một biến thể mới trong loạt Oppo Find X2 mới ra mắt. Oppo Find X2 và Oppo Find X2 Pro đã được ra mắt tại Trung Quốc vào tháng trước và mẫu Oppo Find X2 Lite mới bị rò rỉ này có thể ra mắt trong tương lai. 

Oppo Find X2 Lite sẽ là một biến thể rút gọn của Oppo Find X2. Kết xuất cho thấy rằng Oppo Find X2 Lite sẽ có một notch theo phong cách hình giọt nước và quad camera phía sau.

Thiết kế mới của Oppo Find X2 Lite đã bị rò rỉ thông qua Pricebaba và Ishan Agarwal. Ở phía trước, điện thoại có một notch kiểu giọt nước với các viền mỏng ở hai bên và cằm nhẹ ở phía dưới. Các nút chỉnh âm lượng được nhìn thấy ở cạnh trái của màn hình trong khi nút nguồn được phát hiện ở cạnh phải. Ở phía sau, Oppo Find X2 Lite có thiết lập camera quad được căn chỉnh theo chiều dọc và được đặt ở góc trên cùng bên trái của bảng điều khiển phía sau. Đèn flash hai tông màu nằm bên cạnh ống kính máy ảnh và dòng chữ 'Ultra Steady' được đặt bên cạnh thiết lập. Điều thú vị là Oppo Find X2 và Oppo Find X2 Pro có ba camera phía sau.

Ngoài ra, không có thông tin nào khác đã bị rò rỉ về Oppo Find X2 Lite. Để tóm tắt về Oppo Find X2 và Oppo Find X2 Pro, hai điện thoại cung cấp tốc độ làm mới màn hình 120Hz, Snapdragon 865 SoC và RAM lên tới 12GB. Các điện thoại đi kèm với màn hình đục lỗ và sẽ được bán tại các thị trường Tây Âu bắt đầu từ đầu tháng Năm.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Oppo tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Oppo Find X2 Lite rò rỉ camera phía sau Quad Tipped

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?