Đánh giá hiệu năng Red Magic 8 Pro - Điểm số AnTuTu, Geekbench

Thật khó để bỏ qua topic đánh giá hiệu năng Red Magic 8 Pro. Bởi đây là gaming phone mới ra mắt với nhiều trang bị khủng bậc nhất hiện nay, có thể kể đến như chip Snapdragon 8 Gen 2 cực mạnh, tản nhiệt VC 3D đầu tiên trên thế giới, quạt tản nhiệt 20.000 RPM,... Nhưng hiệu năng thực tế có thực sự mạnh mẽ? Câu trả lời sẽ có trong phần đánh giá hiệu năng Red Magic 8 Pro ngay dưới đây.

Ra mắt nhằm mang tới một smartphone chuyên chơi game, nhất là các tựa game nặng yêu cầu phần cứng mạnh mẽ nhưng giá thành của Nubia Red Magic 8 Pro vẫn hấp dẫn và khá dễ tiếp cận.

Đánh giá hiệu năng Red Magic 8 Pro

Dòng điện thoại Nubia Red Magic hướng tới những game thủ với nhu cầu cày game nặng trong nhiều giờ liên tục, thích một thiết kế hầm hố đậm chất gaming.

Điểm số Geekbench

Thật bất ngờ khi Red Magic 8 Pro đạt điểm đơn nhân 1.292 và điểm đa nhân 5.236, mạnh hơn Redmi K60 Pro về điểm đa nhân nhưng thua về điểm đơn nhân dù cho cả hai có cùng chipset (K60 Pro: 1.462 điểm đơn nhân và 5.036 điểm đa nhân). Một mẫu gaming phone lại có điểm đơn nhân thấp hơn cả smartphone tầm trung sao?

test-game-danh-gia-hieu-nang-red-magic-8-pro-1

 

Điểm số AnTuTu

Vẫn là sự bất ngờ khi điểm hiệu năng tổng của Red Magic 8 Pro đạt 1.318.761, thấp hơn so với 1.326.676 điểm trên Redmi K60 Pro. Nhưng điểm số là một chuyện, điều quan trọng nhất vẫn là hiệu năng thực tế. Cùng MobileCity tới với phần Test game để kiểm chứng sức mạnh thực sự của gaming phone này.

test-game-danh-gia-hieu-nang-red-magic-8-pro-4

Test game

Ở phần này, chúng ta sẽ không test các tựa game hạng trung nữa, bởi chúng không làm khó được Red Magic 8 Pro. Vì thế chúng ta sẽ test với game siêu nặng Genshin Impact cực ngốn phần cứng. Sau 30 phút chơi ở max setting số FPS trung bình đạt 60,2 FPS cao hơn so với 59,7 trên K60 Pro. Số khung hình này quá tốt trên các điện thoại khác ở thời điểm này.

test-game-danh-gia-hieu-nang-red-magic-8-pro-2

Trải nghiệm chơi game

Cuối cùng là trải nghiệm trong quá trình chơi game, thiết kế mặt lưng và viền phẳng trên Red Magic không gây cảm giác cấn tay trong 30 phút chơi. Điều này có được bởi vì hãng đã bo cong tinh tế tại các vị trí vuông góc ở cạnh viền và bốn góc thân máy.

test-game-danh-gia-hieu-nang-red-magic-8-pro-3

Nhiệt độ của máy cũng không nóng, chỉ ấm nhẹ với mức nhiệt cao nhất chỉ 35,6 độ C trong nhiệt độ phòng rất thấp 12 độ C. Nếu vào mùa hè có lẽ mặt lưng sẽ nóng hơn 41 độ. Kể cả như vậy máy vẫn khó bị quá nhiệt khi chiến game nặng được.

test-game-danh-gia-hieu-nang-red-magic-8-pro-ava

Red Red Magic 8 Pro đã thể hiện hiệu năng cực ấn tượng, nhiệt độ dễ chịu và FPS cao, ổn định suất quá trình chơi. Điều này có được là nhờ con chip siêu mạnh và hệ thống tản nhiệt quạt gió siêu nhanh kết hợp với tấm tản nhiệt VC 3D lớn.

Trên đây là phần đánh giá hiệu năng Red Magic 8 Pro, bạn có nghĩ nếu chơi game vào mùa hè Hà Nội thì máy có thể bị quá nhiệt không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá hiệu năng Red Magic 8 Pro - Điểm số AnTuTu, Geekbench

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?