Realme GT Neo 5 lộ thông số cấu hình cực khủng trước khi ra mắt

- 09:24 02/01/2023

Tin công nghệ

0

2502

Mới đây, các thông tin cấu hình chính của Realme GT Neo 5 đã lộ diện. Máy sẽ được trang bị sạc siêu nhanh 240W, chip flagship chuyên game và camera cao cấp. Cùng khám phá thông số cấu hình của mẫu điện thoại tầm trung đình đám này!

realme-gt-neo-5-lo-cau-hinh-3

Các đây ít giờ, hình ảnh được cho là poster quảng cáo của mẫu điện thoại tầm trung Realme GT Neo 5 đã đồng loạt được đăng tải lên mạng. Theo poster đó, máy sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 cực mạnh, thông số RAM chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ là LPDDR5 dung lượng lên tới 12GB đi kèm bộ nhớ trong UFS 3.1 khá mới.

realme-gt-neo-5-lo-cau-hinh-4

GT Neo 5 sẽ có hai phiên bản dung lượng Pin gồm: Pin 5.000mAh kèm sạc 150W và Pin 4.600mAh kèm theo sạc siêu nhanh 240W. Đây sẽ trở thành chiếc điện thoại sở hữu công suất sạc nhanh nhất thế giới nếu như nó thực sự ra mắt.

Poster còn tiết lộ cho chúng ta một phần thiết kế mặt sau của GT Neo 5, máy sẽ được trang bị ba camera sau đặt trong hai ống kính lớn hình tròn, mô-đung lớn bao hết chiều ngang mặt sau điện thoại, trông khá giống Honor X90.

realme-gt-neo-5-lo-cau-hinh-1

Cảm biến chính Sony IMX890 50.3MP, cảm biến này cũng được sử dụng trên nhiều mẫu flagship khác, hứa hẹn cho khả năng chụp ảnh tốt hơn so với GT Neo 3.

realme-gt-neo-5-lo-cau-hinh-5

Màn hình của máy có độ phân giải 1,5K, kích thước 6,7 inches, tấm nền OLED. Điểm nhấn chính là tần số làm tươi tối đa lên tới 144Hz. Khi bán ra GT Neo 5 sẽ được cài sẵn Realme UI 4.0 dựa trên Android 13 mới nhất.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Neo 5 lộ thông số cấu hình cực khủng trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?