Đây là thương hiệu sẽ sản xuất Snapdragon 8 Gen 3 siêu mạnh

- 17:09 02/01/2023

Tin công nghệ

0

1387

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ hãng sẽ thay Qualcomm gia công Snapdragon 8 Gen 3 cũng như tiến trình được áp dụng lên chipset này. Cùng khám phá trong bài viết này.

Snapdragon 8 Gen 3 sản xuất bởi TSMC

Theo thông tin mới được đăng tải trên trang công nghệ toàn cầu Wccftech, Snapdragon 8 Gen 3 sẽ được sản xuất trên tiến trình 3nm, đây là tiến trình mới và hiện đại nhất hiện nay.

snapdragon-8-gen-3-tsmc-2

Samsung đã bộc lộ nhiều vấn đề trong dây truyền sản xuất Snapdragon 888 và nhất là 8 Gen 1. Sự cải tiến hiệu năng vượt bậc của TSMC với Snapdragon 8+ Gen 1 và 8 Gen 2 đã đẩy Qualcomm tới quyết định chọn TSMC làm đối tác gia công hàng loạt các lô chip Snapdragon Gen 3 mới.

Cơ hội vẫn còn cho Samsung

Nhưng trong quá trình triển khai lắp đặt dây truyền, TSMC đã chậm trễ trong thử nghiệm khả năng thực tế khiến cho một phần số lượng Snapdragon 8 Gen 3 được chuyển sang cho Samsung gia công nhằm đảm bảo tiến độ giao hàng của Qualcomm.

snapdragon-8-gen-3-tsmc

Tuy nhiên TSMC vẫn là đối tác chính sản xuất cho chipset mạnh nhất năm 2024 của Qualcomm. Chính Samsung cũng gặp rắc tối với tiến trình GAA 3nm nên khả năng cao hợp đồng sẽ về tay TSMC.

Cùng chờ xem Snapdragon 8 Gen 3 sẽ mạnh mẽ tới đâu nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây là thương hiệu sẽ sản xuất Snapdragon 8 Gen 3 siêu mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?