Điểm số AnTuTu, Geekbench - Đánh giá hiệu năng Redmi K60 Pro

Cùng MobileCity đánh giá hiệu năng Redmi K60 Pro qua phần chấm điểm số AnTuTu, Geekbench và test game. Đây là mẫu điện thoại sở hữu Snapdragon 8 Gen 2 rẻ bậc nhất hiện nay, màn hình 2K+ siêu nét, hệ thống tản nhiệt mới cùng nhiều công nghệ khác? Liệu K60 Pro có mạnh mẽ như quảng cáo? Câu trả lời sẽ có trong phần đánh giá hiệu năng Redmi K60 Pro ngay phía dưới đây.

Sau khi ra mắt, giá bán của Xiaomi Redmi K60 Pro đã được cập nhật. MobileCity cam kết sẽ bán mẫu điện thoại này với rẻ nhất thị trường kèm theo nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Đánh giá hiệu năng Redmi K60 Pro

K60 Pro hiện đang là "đại diện" cao cấp nhất của thương hiệu điện thoại Redmi. Mẫu điện thoại này được định hướng tại phân khúc cận cao cấp.

Điểm số Geekbench

Đầu tiên, chúng ta hãy bắt đầu với điểm số Geekbench, chủ yếu đánh giá sức mạnh CPU. Cụ thể, K60 Pro ghi nhận 1.462 điểm đơn nhân và 5.038 điểm đa nhân, điểm số này thấp hơn so với mẫu điện thoại có cùng chip là Vivo X90 Pro+ (1.480 điểm đơn nhân và 5.105 điểm đa nhân).

danh-gai-hiue-nang-redmi-k60-pro-6

Điểm số AnTuTu

Khác với Geekbench AnTuTu sẽ cho chúng ta điểm hiệu năng của toàn bộ chiếc điện thoại chứ không riêng CPU. Theo đó K60 Pro đạt tổng 1.326.676 điểm. Riêng điểm số GPU đã gần 577.000 điểm. Quá khủng khiếp với một mẫu điện thoại giá từ 12 triệu đồng!

 danh-gai-hiue-nang-redmi-k60-pro-55

Điều thú vị là điểm AnTuTu của K60 Pro cao hơn cả mẫu flagship Vivo X90 Pro+ (1.272.276 điểm). Redmi lại phá giá cấu hình, người hưởng lợi không ai khác chính là chúng ta.

Test game

Phần quan trọng nhất, quyết định hiệu năng không phải điểm số mà là khả năng chiến game. Với cấu hình thuộc hàng TOP 1 với Snapdragon 8 Gen 2 thì chúng ta sẽ chiến Genshin Impact max setting mới đủ làm khó dễ được K60 Pro. Biểu đồ sau 30 phút chơi game được thể hiện dưới đây:

danh-gai-hiue-nang-redmi-k60-pro-3

K60 Pro đạt FPS trung bình 60.42 FPS. Con số cực tốt khi chiến một tựa game siêu nặng như Genshin. Tuy nhiên nhiệt độ tỏa ra không nóng. Chúng ta sẽ nói kỹ hơn ở phần tiếp theo.

Trải nghiệm người dùng

Nhiệt độ rất quan trọng, bởi nếu máy quá nóng sẽ làm tay khó chịu. Rất may là sau 30 phút chiến Genshin Impact, nhiệt độ máy cũng chỉ đạt 33,9 độ C ở nhiệt độ phòng 14 độ C. Máy chỉ ấm nhẹ, màu đông này cầm sẽ dễ chịu hơn, bởi tay không bị lạnh cóng.

danh-gai-hiue-nang-redmi-k60-pro-4

Hiệu năng của Redmi K60 Pro quá mạnh mẽ, khả khiểm soát nhiệt độ rất tốt, trải nghiệm chơi game rất tốt, cảm giác cầm nắm thoải mái, giá quá tốt.

Sau phần đánh giá hiệu năng Redmi K60 Pro, bạn có thấy đây là mẫu điện thoại mạnh nhát phân khúc giá không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Điểm số AnTuTu, Geekbench - Đánh giá hiệu năng Redmi K60 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?