6 lý do để iPhone 6S Plus trở thành chiếc điện thoại tốt nhất từ trước tới nay

- 23:59 16/08/2016

Tin công nghệ

0

940

Cùng điểm qua một số tính năng tuyệt vời trên chiếc iPhone 6S Plus chính hãng mới lên kệ.

 

iPhone 6S Plus là chiếc smartphone được rất nhiều người mong muốn sở hữu. Lý do không chỉ vì nó lớn nhất, mới nhất trong các đời máy của Apple, mà còn vì rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khác. Tất nhiên không smartphone nào tránh được những khuyết điểm nhưng trong bài này, chúng ta chỉ tìm hiểu những lý do khiến cho iPhone 6S Plus trở thành chiếc điện thoại tốt nhất mà Apple từng sản xuất.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.
1. Thời lượng pin


Đây chính là vấn đề muôn thuở của người dùng smartphone nói chung và iPhone nói riêng bởi nếu hết pin, chiếc điện thoại thông minh trị giá nhiều triệu đồng cũng sẽ trở thành 'cục gạch'. Các thế hệ iPhone trước đây không hề được đánh giá cao về thời lượng pin, nhưng iPhone 6S Plus đã xóa đi cái dớp đó.
Cụ thể, iPhone 6S Plus có thể dùng liên tục trong 9 giờ 11 phút, ngang ngửa với Galaxy Note 5 của Samsung. So sánh với các mẫu máy tiền nhiệm: iPhone 6 chỉ đạt 5 giờ 22 phút, iPhone 6 Plus đạt 6 giờ 32 phút.


2. Chip Apple A9

 


Các thiết bị Android cao cấp đang cạnh tranh nhau cực kỳ khốc liệt nhưng Apple A9 vẫn ung dung đứng đầu trong những dòng chip di động mạnh nhất. Đặc biệt là trong hiệu suất lõi đơn, không con chip nào có thể qua mặt A9 của Apple. Đây cũng là dòng chip mạnh nhất trong các thế hệ iPhone.


3. Nhôm series 7000 


Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ scandal bẻ cong của iPhone 6 Plus năm ngoái. Tuy nhiên với iPhone 6S Plus, điều này sẽ không thể xảy ra vì máy đã được khoác lên loại nhôm series 7000 cứng cáp hơn rất nhiều.


4. Màn hình 3D Touch

 

 


Đây là một trong những tính năng hot nhất khiến người dùng rất muốn sở hữu iPhone 6S Plus. Công nghê màn hình mới này đã làm mới trải nghiệm trên iPhone, đồng thời cho rất nhiều ứng dụng được hưởng lợi.


5. Cảm biến máy ảnh mới

 Khi so sánh chất lượng ảnh của iPhone 6S Plus với các flagship của LG, Samsung, ta đều thấy một kết quả rất 'ngang sức ngang tài'. Lý do là bởi máy ảnh của iPhone 6S plus đã có sự nâng cấp mạnh cả về cảm biến, chất lượng máy ảnh và máy quay. Thậm chí iPhone mới cũng đã có khả năng quay video 4K thời thượng, và máy ảnh trước 5MP.


6. Ổn định quang học OIS

 
Lần đầu tiên iPhone đã được tích hợp công nghệ ổn định quang học OIS vào camera, giúp cho chất lượng hình ảnh, video và chống rung của máy được cải thiện vượt bậc.

Theo phoneArena

  >>> Tham khảo chi tiết dịch vụ thay pin iPhone 6, 6S & 6 Plus.

Hỏi đáp & đánh giá 6 lý do để iPhone 6S Plus trở thành chiếc điện thoại tốt nhất từ trước tới nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?