Top 5 ứng dụng chỉnh ảnh tuyệt vời nhất dành cho iPhone của bạn

- 00:09 09/10/2019

Tin công nghệ

0

1858

Nếu là một người yêu thích cái đẹp và có niềm đam mê với việc chụp ảnh và chỉnh sửa trên điện thoại di động thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới cho bạn 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất dành cho iPhone mà bất cứ ai cũng nên biết.

anh-bia-1

 

 

 

1.       VSCO Cam

Đây là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được ưa chuộng nhất trong giới trẻ hiện nay. VSCO là ứng dụng hàng đầu của Visual Supply, một công ty chuyên phát triển những bộ lọc màu tốt nhất dành cho  Adobe Lightroom. Với hơn 40 bộ lọc màu với đủ màu sắc các loại, người dùng có thể thoải mái chỉnh sửa những bức ảnh của mình trực tiếp ngay trên điện thoại với nhiều tông màu ưa thích. Hơn nữa với giao diện thiết kế đơn giản, người dùng có thể trực tiếp chụp ảnh trên ứng dụng và nạp thẳng vào để chỉnh sửa, sau đó có thể chia sẻ ảnh ngay trên các trang mạng lớn như Facebook, Instagram, Zalo, Messenger mà không tốn quá nhiều thời gian.

vsco-cam-1-1

 

 

2.       Snapseed

Snapseed là một trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp do Google phát triển, và là một trong những ứng dụng chỉnh ảnh hàng đầu có lượt tải lớn nhất từ người dùng iPhone. Phần mềm này cho phép người sử dụng nó chỉnh sửa ảnh một cách chuyên sâu, khiến bạn hoàn toàn có thể biến một bức ảnh nghiệp dư chụp từ điện thoại thành một tác phẩm “nghìn like” độc đáo. Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng này là hoàn toàn không có bất kì một quảng cáo nào, do đó bạn có thể thoải mái sử dụng toàn bộ công cụ và bộ lọc mà hoàn toàn không phải trả một khoản chi phí nào.

23404-snapseed-w1120-1

 

 

3.       PicsArt

Đây là một ứng dụng lớn phổ biến cho phép người dùng cắt ghép và chỉnh sửa ảnh trên cả PC và điện thoại di động, đặc biệt ứng dụng này luôn có bản cập nhật mới nhất nhanh chóng giúp bạn tạo nên những bức ảnh sinh động tuyệt vời. Không chỉ chỉnh sửa và cắt ghép ảnh, PicsArt luôn bổ sung đến người dùng những hiệu ứng và hình ảnh mới nhất theo từng dịp lễ trong năm như Halloween, Giáng sinh, Năm mới, Valentine,… nhờ đó mà bạn có thể thoải mái dựng lên những bức ảnh phong phú theo mùa.

32ae1dd1675aed8dd24e67309b2f66ac-1

 

 

4.       Instagram

Chắc hẳn đây là cái tên khá quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là những tín đồ đam mê nghệ thuật. Instagram không chỉ đơn thuần là một mạng xã hội, nơi mọi người chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống, mà còn còn là một công cụ chụp và chỉnh sửa ảnh tuyệt vời. Bộ lọc công cụ trong Instagram ngày càng được cải tiến, cho phép người dùng chụp và chỉnh sửa những bức ảnh với màu sắc đa dạng cùng các hiệu ứng phản chiếu qua gương, thêm sticker, chồng ảnh, chèn nhạc… đầy độc đáo. Những bức ảnh tuyệt vời của bạn sẽ được chia sẻ nhanh chóng đến với bạn bè chỉ trong vòng một nốt nhạc.

maxresdefault-1

 

 

5.       Adobe Photoshop Mix

Đây là một trong những phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp dành cho những ai đã quen dùng ứng dụng Photoshop trên PC. Photoshop Mix có thể chỉnh sửa các bức ảnh của bạn trên những layer, giúp mọi người chỉnh sửa đa năng từ màu sắc, đến độ rung ảnh, hoặc xóa các vật thể không nên có khỏi bức ảnh. Tuy đây là một trong những ứng dụng có phần phức tạp, nhưng khi đã làm chủ được nó thì bạn có thể chỉnh sửa mọi thứ theo cách của mình như một designer chuyên nghiệp.

3-ipad-sharingiphone-1

 

 

 

Trên đây là tổng hợp 5 ứng dụng chỉnh ảnh miễn phí tốt nhất dành cho người dùng iPhone. Mỗi ứng dụng sẽ phù hợp với từng mục đích sử dụng riêng, hãy cùng khám phá ngay để tạo nên những bức ảnh tuyệt diệu nào!

 

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 ứng dụng chỉnh ảnh tuyệt vời nhất dành cho iPhone của bạn

2/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?