ZTE sẽ ra mắt điện thoại có camera dưới màn hình thế hệ thứ hai tại MWC Thượng Hải

- 18:18 20/02/2021

Tin công nghệ

0

871

Sau khi mang đến thị trường chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có camera dưới màn hình, ZTE đang chuẩn bị giới thiệu việc triển khai thế hệ thứ hai của mình tại MWC Thượng Hải sắp tới. Hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 23 - 25 tháng 2 và Axon 30 Pro được đồn đại của ZTE rất có thể là thiết bị giới thiệu sự phát triển UD mới.

Camera ẩn dưới màn hình thế hệ thứ 2 của ZTE

zte-2

Tin tức được công bố thông qua một bài đăng trên Weibo của Chủ tịch mảng thiết bị di động Ni Fei của ZTE và cũng đề cập rằng ZTE sẽ trình làng công nghệ ánh sáng có cấu trúc 3D dưới màn hình đầu tiên trên thế giới. Vẫn còn phải xem cách triển khai này sẽ được sử dụng như thế nào nhưng có những tác động mà nó có thể giúp quét khuôn mặt chính xác hơn. Bài đăng cũng tự hào về vị trí số một của ZTE về các bằng sáng chế đang chờ xử lý ở Trung Quốc.

zte-3

Axon 30 Pro dự kiến ​​sẽ là flagship hàng đầu của ZTE vào năm 2021 với cảm biến S5KGND 200MP chưa được công bố của Samsung. Tuy nhiên, câu hỏi lớn là liệu ZTE có xoay sở để cải thiện chất lượng hình ảnh từ camera UD của Axon 20 5G. Theo rò rỉ, Snapdragon 888 cũng sẽ được trang bị. Sẽ có rò rỉ thêm thông tin chi tiết về sự kiện ZTE vào tuần tới, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại ZTE tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá ZTE sẽ ra mắt điện thoại có camera dưới màn hình thế hệ thứ hai tại MWC Thượng Hải

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?