Xiaomi Redmi Note 10: ngày ra mắt toàn cầu chính thức được xác nhận

- 15:50 19/02/2021

Tin công nghệ

0

1266

Sau nhiều ngày chờ đợi, những bài đăng của Manu Kumar Jain, đại diện văn phòng toàn cầu của Xiaomi, người dường như đề xuất khả năng ra mắt chiếc Xiaomi Redmi Note 10 vào ngày 10 tháng 4 năm nay nhưng cuối cùng đã có xác nhận về ngày trình làng chính thức của chiếc máy này vào ngày 4 tháng 3 năm 2021 sắp tới.

Thông tin chi tiết

xiaomi-redmi-note-10-2021-2

Ngoài việc tiết lộ ngày lên kệ của máy, Redmi Note 10 cũng để lộ một phần thiết kế mặt trước. Đặc biệt, sự hiện diện của máy ảnh trước thiết kế dạng đục lỗ ở chính giữa trên cùng màn hình đã được xác nhận. Các cạnh viền cũng có thiết kế khá mỏng, ngoại trừ viền dưới hơi dày hơn bình thường. Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh này cũng tích hợp các nút điều chỉnh âm lượng và nút bật / tắt ở cạnh phải.

xiaomi-redmi-note-10-2021-3

Xiaomi Redmi Note 10 sẽ chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon "được sản xuất để chơi game" cho đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa rõ vi xử lý này có phải là Snapdragon 750G hày không, vì vậy chúng ta mong đợi một chữ "G" ở cuối tên vi xử lý này. Khi đó chúng ta sẽ có một thân máy nhẹ hơn và mỏng hơn so với các điện thoại thông minh khác trong dòng Redmi Note, pin lớn có hỗ trợ sạc nhanh, chứng nhận Hi-Res Audio cho ra âm thanh chất lượng cao và có hệ thống phản hồi xúc giác tốt hơn.

xiaomi-redmi-note-10-2021-4

Nhưng quan trọng nhất là sự hiện diện của kính Corning Gorilla Glass trên màn hình trước để bảo vệ chống xước và rơi vỡ kèm chứng nhận IP52 về chuẩn chống nước và bụi.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

xiaomi-redmi-note-10-2021

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về mức giá bán và lịch đặt hàng chính thức chiếc Xiaomi Redmi Note 10.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi Note 10: ngày ra mắt toàn cầu chính thức được xác nhận

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?