Xiaomi Redmi K40 lộ diện thiết kế máy ảnh sau

- 15:59 20/02/2021

Tin công nghệ

0

1248

Xiaomi Redmi K40 cho đến thời điểm hiện tại đã không còn nhiều thông tin bí mật nào nữa. Sau khi bị bất ngờ xuất hiện trên cổng chứng nhận TENAA của Trung Quốc, tiết lộ một số thông số kỹ thuật và tính năng của máy, bây giờ hãng Xiaomi đã quyết định chính thức xác nhận thiết kế máy ảnh sau của máy.

Thông tin chi tiết

xiaomi-redmi-k40

Những gì chúng ta thấy trong bức hình trên đây là thiết kế máy ảnh phía sau của Xiaomi Redmi K40. Điều này đã được biết đến nhờ vào các bức ảnh từ TENAA nhưng hôm nay hãng Xiaomi muốn xác nhận điều này, cho đến ngày 25 tháng 2 năm 2021 khi sản phẩm được chính thức ra mắt. Như chúng ta có thể thấy thiết kế máy ảnh sau trông tương tự (nhưng không giống) với chiếc Xiaomi Mi 11 đã được ra mắt trước đây. Thiết kế máy ảnh bo tròn và hình dạng hơi vuông khiến cụm máy ảnh này trở thành thứ rất hiếm trên những chiếc điện thoại thông minh Redmi. Như bạn đọc đã thấy, máy ảnh của Redmi k40 đã có sự cắt giảm về số lượng ống kính. Thông thường máy ảnh sau sẽ có từ bốn ống kính nhưng bây giờ chỉ còn lại ba ống kính. Điều này đồng nghĩa rằng xác suất rất cao rằng trên ít nhất một phiên bản (chúng tôi đang đề cập đến phiên bản Pro) cảm biến chính sẽ là 108 megapixel. Đối với phần còn lại của thông tin chúng tôi có, chúng tôi biết rằng một trong các phiên bản Redmi K40 sẽ chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 trong khi phiên bản còn lại, mặc dù chưa được xác nhận chính thức nhưng sẽ chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 870.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng của Xiaomi Redmi K40.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi K40 lộ diện thiết kế máy ảnh sau

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?