Màn hình kép: Xiaomi Mi 11 Ultra sẽ không phải là điện thoại thông minh duy nhất của Xiaomi có tính năng này

- 15:55 18/02/2021

Tin công nghệ

0

1392

Thông tin màn hình kép được thiết kế ở mặt phía sau của Xiaomi Mi 11 Ultra, những gì tưởng chừng chỉ là sự rò rỉ, thực sự còn ẩn chứa nhiều điều hơn nữa, vì màn hình kép sẽ không chỉ xuất hiện trên chiếc Xiaomi Mi 11 Ultra mà các thiết bị khác cũng có thể xuất hiện tính năng này.

Thông tin chi tiết

xiaomi-mi-11-ultra-dual-display

Một tin tốt lành là trang tin công nghệ DigitalChatStation trên mạng xã hội Weibo tuyên bố chính xác những gì chúng tôi vừa nói với bạn. Vì vậy, năm nay chúng ta cũng mong đợi thêm các điện thoại thông minh khác có màn hình kép hoặc màn hình phụ như ảnh thiết kế trên.

xiaomi-mi-11-ultra-dual-display-2

Tóm lại, năm 2021 sẽ là một năm bận rộn đối với Xiaomi, không chỉ với sự ra mắt của chiếc Xiaomi Mi 11 Ultra mà còn là sự ra mắt của những sản phẩm bán chạy nhất trước đó, chẳng hạn như thế hệ mới của Mi Mix và Mi Pad chính xác là liên quan đến Mi Mix 4, kỳ vọng việc ra mắt những sản phẩm đột phá như thế này là rất cao, vì gần đây mọi thứ đều được đồn đại về những sản phẩm này từ máy ảnh trước dưới màn hình cho đến điện thoại mẫu có thể gập lại của Xiaomi.

Thông báo từ đại diện hãng Xiaomi

Hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa xác nhận hoặc phủ nhận bất cứ điều gì về chiếc Xiaomi Mi 11 Ultra và những gì chúng tôi đã thấy, mặc dù chúng tôi mong muốn tất cả các bạn hãy đưa ra bất kỳ tin đồn nào nếu có về Mi 11 Ultra cho đến khi đại diện Xiaomi làm rõ việc này. Do đó, việc trang tin công nghệ DigitalChatStation gần như là một tổ chức có tiếng trong giới công nghệ về việc rò rỉ và cập nhật những tin đồn nhưng cũng có rất nhiều tin tức giả mạo đề cập đến hãng Xiaomi. Trong mọi trường hợp, một màn hình phụ ở mặt sau được chèn ngay bên cạnh thiết kế cụm máy ảnh sau thì màn hình phụ này sẽ có chức năng gì? liệu Mi 11 Ultra có từ bỏ máy ảnh trước để chuyển sang dạng màn hình tràn viền không khuyết tật toàn diện nhất? những vấn đề về việc người dùng muốn gọi điện video thì hãng Xiaomi sẽ giải quyết ra sao? tất cả những câu hỏi này cho đến này vẫn chưa có lời giải đáp thích đáng.

xiaomi-mi-11-ultra-dual-display-3

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity. 

Hỏi đáp & đánh giá Màn hình kép: Xiaomi Mi 11 Ultra sẽ không phải là điện thoại thông minh duy nhất của Xiaomi có tính năng này

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?