Rò rỉ thông tin ASUS ROG Phone 5 đã đoạt “ngôi vương” bảng xếp hạng âm thanh của DxOMark

- 16:20 24/02/2021

Tin công nghệ

0

812

ASUS ROG Phone 5 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10/3. Trước thời điểm điện thoại này ra mắt vài tuần, DxOMark vừa bất ngờ chia sẻ bài đánh giá âm thanh độc quyền của chiếc gaming phone này.

Thông tin chi tiết

Kết quả cho thấy, ROG Phone 5 ghi được số điểm tổng thể là 79. Tính đến thời điểm hiện tại thì đây là điểm số cao nhất và DxOMark đánh giá cho điện thoại thông minh. Do đó, mẫu điện thoại thông minh chuyên game sắp tới của ASUS đã soán “ngôi vương” của chiếc Xiaomi Mi 10 Pro (76 điểm) để trở thành chiếc điện thoại thông minh có chất lượng tốt nhất theo đánh giá của DxOMark.

asus-rog-phone-5-2

Mặc dù vậy, ROG Phone 5 vẫn tồn tại một số khuyết điểm như âm lượng tổng thể hơi nhỏ hơn một chút và hiệu ứng ở âm lượng tối đa có thể khiến một số người dùng khó chịu. Về tính năng ghi âm, DxOMark cho biết chiếc điện thoại thông minh đầu bảng ROG năm 2021 của ASUS có độ trung thực về âm sắc, mức ghi âm tối đa tốt nhưng có sự biến dạng nhẹ trong một số trường hợp. Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết ASUS ROG Phone 5 sẽ được trang bị màn hình OLED 6.78 inch, chạy vi xử lý Snapdragon 888 kết hợp với RAM lên đến 16GB. Chiếc điện thoại chuyên game của Asus có thể sẽ có pin 6,000mAh với sạc nhanh 65W. Ngoài ra, báo cáo DxOMARK Audio cũng cho chúng ta một cái nhìn tốt về đèn LED ma trận xuất hiện trên mặt lưng phía sau của ROG Phone 5. Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, nó có thể được sử dụng để hiển thị các thông báo và logo ở mặt sau. Tuy nhiên, chúng ta cần xem cách ASUS tối ưu hóa nó cho điện thoại thông minh của mình khi máy ra mắt chính thức và được các chuyên gia trên tay trải nghiệm, đánh giá chi tiết.

asus-rog-phone-5

Thông tin về ngày ra mắt chính thức và giá bán dự kiến của Asus ROG Phone 5

Cho đến thời điểm hiện tại, ngày công bố ra mắt chính thức chiếc ROG Phone 5 này sẽ là ngày 10/03 sắp tới nếu như không có gì thay đổi. Về mức giá bán thì ROG Phone 5 được dự kiến rơi vào khoảng 999 USD cho bản cấu hình thấp nhất và 1299 USD cho bản cấu hình cao nhất.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Asus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông tin ASUS ROG Phone 5 đã đoạt “ngôi vương” bảng xếp hạng âm thanh của DxOMark

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?