Posters mới xuất hiện thêm thông số kỹ thuật của dòng Redmi K40 sắp ra mắt

- 16:30 21/02/2021

Góc kỹ thuật

0

1149

Trước khi ra mắt dòng Redmi K40 vào tuần tới, Redmi đã phát hành một số poster chính thức xác nhận một số tính năng của điện thoại sắp tới. Một số hình ảnh được chia sẻ trên Weibo bởi Lu Weibing - Tổng giám đốc của thương hiệu, tập trung vào đặc điểm hiển thị của điện thoại mới. 

xiaomi-redmi-k40-5

Thông số kỹ thuật của dòng Redmi K40 sắp ra mắt

Redmi K40 sẽ có màn hình phẳng nhưng không phải màn hình phẳng thường thấy. Redmi tuyên bố màn hình của điện thoại là một trong những màn hình tốt nhất trong ngành. Đó là màn hình E4 AMOLED có độ sáng cao hơn, tiêu thụ điện năng thấp hơn và chất lượng hình ảnh tốt hơn thế hệ trước.

xiaomi-redmi-k40-2

Lu Weibing đã tiết lộ trong một bài đăng rằng tất cả các mẫu thuộc dòng Redmi K40 sẽ không chỉ có màn hình E4 AMOLED chất lượng cao mà còn có tốc độ làm tươi 120Hz. Điều này có nghĩa là cho dù bạn mua bản thường hay bản Pro bạn đều sẽ nhận được màn hình AMOLED 120Hz.

xiaomi-redmi-k40-3

Trong một tấm áp phích khác, tiêu điểm là đường kính của lỗ bấm chính giữa. Áp phích cho thấy một hạt gạo, một hạt đậu đỏ, một hạt đậu xanh và một hạt vừng. Hạt mè có kích thước trung bình là 2mm và nhìn trên hình ảnh thì lỗ đục có kích thước bằng hạt mè.

xiaomi-redmi-k40-1

Redmi đã cho biết dòng K40 sẽ có lỗ bấm nhỏ nhất trên thế giới và điện thoại hiện đang giữ danh hiệu đó là Vivo S5 có lỗ bấm là 2,98 mm.

Poster cuối cùng cho thấy máy quét dấu vân tay trong màn hình của điện thoại phải là loại thế hệ mới nhanh hơn và có diện tích lớn hơn.

xiaomi-redmi-k40-4

Dòng Redmi K40 sẽ được công bố vào ngày 25 tháng 2 tại Trung Quốc. Chúng sẽ không chỉ có màn hình ấn tượng mà còn được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 của Qualcomm .

 Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Posters mới xuất hiện thêm thông số kỹ thuật của dòng Redmi K40 sắp ra mắt

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?