ZTE sẽ công bố ''một cái gì đó lớn'' vào ngày mai, có thể là một điện thoại thông minh mới

- 23:44 18/11/2020

Tin công nghệ

0

1483

Mặc dù vẫn chưa biết mẫu điện thoại thông minh nào sẽ được tiết lộ vào ngày mai, nhưng có thể đưa ra một số phỏng đoán có tính chất tham khảo. Công ty đã phát hành ZTE Blade A7s 2020 vào đầu tháng này.

Thông tin chi tiết về smartphone mới của ZTE

ZTE vừa tung ra một đoạn teaser mới vào sáng nay (18/11/2020). Công ty chia sẻ rằng một thông báo mới sẽ được đưa ra vào ngày mai, có thể chỉ dành cho việc ra mắt điện thoại thông minh mới.

zte-blade-a7s-2020

Nhà sản xuất điện thoại thông minh đã chia sẻ tin tức này thông qua tài khoản Weibo chính thức của mình, một trang web blog của Trung Quốc. Trước đó, Lu Qianhao của ZTE đã tiết lộ rằng công ty đang có kế hoạch tung ra một số điện thoại thông minh mới trong tháng 11. Cho đến nay, chỉ có một lần ra mắt mới, vì vậy chúng ta có thể mong đợi rằng chiếc điện thoại mới có thể ra mắt vào ngày mai. Công ty đã phát hành ZTE Blade A7s 2020 vào đầu tháng này. Đó là một thiết bị dòng giá rẻ, vì vậy chúng ta có thể thấy một lần ra mắt khác trong cùng dòng sản phẩm. Gần đây, chúng tôi đã báo cáo về những hình ảnh trực tiếp của ZTE Blade A51 xuất hiện trực tuyến. Thiết bị cũng đã đạt chứng nhận FCC với các thông số kỹ thuật chính cũng được tiết lộ. Vì vậy, chúng ta có thể nghe nhiều hơn về chiếc điện thoại này vào ngày mai.

Thông báo cuối cùng

zte-blade-a51-live-shots-696x645

Rất tiếc, chúng tôi không có nhiều thông tin để tiếp tục thông báo vào lúc này. Mặc dù rất có thể sẽ diễn ra hội nghị ra mắt điện thoại thông minh vào ngày mai, nhưng chúng tôi vẫn chưa biết chắc chắn. Vì vậy, hãy xem báo cáo này như một sự tham khảo và hãy chú ý theo dõi vì chúng tôi sẽ đề cập đến thông báo được lên lịch vào ngày mai.

Tìm hiểu về điện thoại ZTE (Nubia) tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá ZTE sẽ công bố ''một cái gì đó lớn'' vào ngày mai, có thể là một điện thoại thông minh mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?