Samsung Galaxy Buds thế hệ mới rò rỉ thiết kế hòan tòan mới, không có đầu Silicon?!

- 16:52 06/04/2020

Tin công nghệ

0

1234

Samsung Galaxy Buds + xuất hiện vài tháng trước dưới dạng phiên bản cập nhật của thiết kế ban đầu. Nhưng có vẻ như gã khổng lồ Hàn Quốc đã rất nỗ lực để tạo ra một sản phẩm thế hệ thứ ba được đại tu có thể xuất hiện trong những tháng tới.

galaxy-buds-moi-6

Galaxy Buds mới trông giống như.... thận của chúng ta?

WinFuture tuyên bố Samsung đang phát triển một cặp Galaxy Buds mới với tên mã nội bộ là 'Bean'. Các hình ảnh render được nhìn thấy ở cả bên trên và bên dưới đều dựa trên dữ liệu thiết kế 3D thực tế sử dụng để sản xuất tai nghe mới. Tuy nhiên, Samsung hiện đang trong giai đoạn Kiểm tra Xác thực Kỹ thuật và thiết kế vẫn có thể thay đổi một chút trước khi ra mắt.

galaxy-buds-moi-7

 Những chiếc Galaxy Buds mới này về cơ bản khác với những chiếc đang được bán tại thời điểm này vì chúng không lọt ra khỏi tai bạn. Thay vào đó, Samsung đã định hình chúng để vừa vặn thoải mái bên trong tai mà không có bất kỳ phần nhô ra nào.

Một nhược điểm của thiết kế này là vấn đề về cách ly tiếng ồn. Đầu cao su cung cấp một miếng bịt ống tai chặt hơn và do đó có thể chặn tiếng ồn xung quanh một cách dễ dàng, nhưng kiểu thiết kế này có lẽ sẽ cần một điều gì đó tương tự để có thể làm được như các sản phẩm tiền nhiệm đã làm được.

Đừng hi vọng quá nhiều về việc "khử tiếng ồn" của Galaxy Buds mới 

Galaxy Buds mới có kích thước khoảng 2,8cm và sử dụng số model SM-R180. Samsung dường như đã bao gồm tổng cộng ba micrô cho các cuộc gọi video và khử tiếng ồn ngoài hai loa.
 
Một trong những loa này được ghép nối với một kênh bên ngoài và hoạt động như một loa siêu trầm để tạo ra tần số âm thanh thấp, một cái gì đó thường được gọi là âm trầm. Samsung đã giới thiệu một số cải tiến âm thanh trên Galaxy Buds + nhưng hy vọng cặp đôi mới này sẽ đưa mọi thứ đi xa hơn.
galaxy-buds-moi-5
Khử tiếng ồn chủ động đang trở thành một tính năng ngày càng phổ biến trong phân khúc tai nghe không dây. Samsung dự kiến ​​sẽ giới thiệu nó trên Galaxy Buds + nhưng điều này cuối cùng không xảy ra.
 
Giám đốc điều hành Samsung cho biết tính năng này đang được đánh giá và cần được giới thiệu vào đúng thời điểm. Cho dù thời điểm đó sẽ là sự ra mắt Galaxy Buds mới vẫn được nhìn thấy, nhưng thiết kế hình hạt đậu và thiếu các đầu silicon làm cho tháy rất có khả năng họ sẽ bỏ qua tính năng này.

Thời gian công bố Samsung Galaxy Buds mới

Samsung Galaxy Buds thế hệ tiếp theo sẽ được giới thiệu vào một thời điểm nào đó trong những tháng tới, tuy nhiên không có dòng thời gian cụ thể nào có sẵn trong giai đoạn này.

Lần ra mắt điện thoại thông minh lớn tiếp theo của Samsung là Galaxy Note 20 diễn ra vào tháng 8 trừ khi đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp. Do đó, người tiêu dùng nên cảnh giác với những chiếc tai nghe mới này vào khoảng thời gian đó trong năm.
 
Thuờng thì các tai nghe chính hãng Samsung có giá cả không hề rẻ, bạn có thể tìm thấy tai nghe Bluetooth i27 có chất lượng gần bằng nhưng với giá cả hợp lý hơn tại MObile City.
galaxy-buds-moi-4

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Buds thế hệ mới rò rỉ thiết kế hòan tòan mới, không có đầu Silicon?!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?