Rò rỉ giá bán iPhone 12, giá ấn tượng cho dòng iPhone 5G

- 19:23 05/05/2020

Tin công nghệ

0

1985

iPhone 12 có giá ấn tượng 

Samsung và Huawei đã tăng giá mạnh trong năm nay sau khi giới thiệu 5G. Apple dự kiến ​​sẽ làm điều tương tự - dòng iPhone được biết đến bao gồm một số thiết bị đắt nhất trên thị trường - nhưng thông tin mới cho thấy công ty không có kế hoạch như vậy.

gia-ban-iphone-12-3

Xin lưu ý rằng các chi tiết này vẫn có thể thay đổi vì các thiết bị còn khoảng năm tháng nữa mới a mắt, nhưng thông tin đến từ các nguồn rất đáng tin cậy. Cụ thể hơn, những người này đã dự đoán chính xác tất cả các thông tin về iPhone SE.

Giá IPhone 12 (Mini)

Như các bạn có thể thấy, Apple luôn có kế hoạch cho các mẫu "trong tầm giá" mà mọi người đều có thể cố gắng đạt được. Tên thương mại vẫn chưa được xác nhận, nhưng các báo cáo cho thấy nó sẽ có màn hình OLED 5,4 inch nhỏ gọn.

gia-ban-iphone-12-2Người mua cũng có thể mong đợi tìm thấy chipset A14 Bionic thế hệ tiếp theo ở bên trong chiếc iPhone 12 mini cùng với hỗ trợ mạng 5G. Các tính năng khác bao gồm đầu nối Lightning và hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz tiêu chuẩn.

IPhone này sẽ có giá $ 649 tại Hoa Kỳ, theo Prosser.

iPhone 12 Plus/Max

Thay thế iPhone 11 sẽ là biến thể iPhone 12 6.1 inch có màn hình OLED với một notch nhỏ hơn, thân nhôm và thiết lập camera kép. Hỗ trợ A14 Bionic và 5G.

IPhone này sẽ có giá $ 749 tại Hoa Kỳ, theo thông tin rò rỉ. Đó là cao hơn một chút so với mức giá $ 699 của iPhone 11 và có nghĩa là Apple đang quay trở lại mô hình định giá iPhone XR.

IPhone 12 Pro

Đứng đầu bảng là iPhone 12 Pro. Flagship này sẽ thay thế màn hình OLED 5,8 inch của người tiền nhiệm bằng mà hình lớn 6,1 inch, sành điều với notch nhỏ hơn và mỏng hơn.

gia-ban-iphone-12-4

Phía sau được trang bị hệ thống camera được nâng cấp, chứa thiết lập ba camera cải tiến và Máy quét LiDAR mới tương tự như trên iPad Pro 2020 . Thông số kỹ thuật chính xác vẫn chưa được xác nhận.

iPhone 12 Pro được trang bị A14 Bionic và 5G, mặc dù model này cũng có thể tích hợp công nghệ mmWave. Để cạnh tranh tốt hơn với các flagship gần đây của Samsung, Apple được đồn sẽ lên kế hoạch cho tốc độ làm mới ProMotion 120Hz cho màn hình.

IPhone này sẽ có giá 999 USD tại Hoa Kỳ giống như người tiền nhiệm của nó, bất chấp tất cả các nâng cấp.

THAM KHẢO THÊM:

IPhone 12 Pro Max

Model này sẽ là phiên bản lớn hơn của iPhone 12 Pro. Nó mang một màn hình OLED 6,7 inch đồ sộ và có lẽ là pin lớn hơn, nhưng, ngoài điều đó, giống hệt với phiên bản Pro tiêu chuẩn.

gia-ban-iphone-12-1
IPhone này sẽ có giá $ 1,099 tại Hoa Kỳ. Điều đó phù hợp với giá của iPhone 11 Pro Max.

Thời điểm này mua iPhone XR cũ với con chip mạnh mẽ A12 là vô cùng hợp lý! 

Tham khảo thêm dịch vụ:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ giá bán iPhone 12, giá ấn tượng cho dòng iPhone 5G

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?