OS 13,5 beta đã ra mắt: Mở khoá dễ dàng khi đeo mặt nạ

- 18:40 30/04/2020

Tin công nghệ

0

1052

Đầu tháng này, Apple đã phát hành phiên bản beta công khai đầu tiên của iOS 13.4.5 sắp tới và hôm nay, công ty đã cung cấp bản beta thứ ba để thử nghiệm bởi những người đã đăng ký thiết bị của họ vào chương trình Apple Beta.

Đây là điều, mặc dù. Nó không được gọi là iOS 13.4.5 nữa, kể từ thời điểm này, nó sẽ được gọi là iOS 13,5. Đó là bởi vì phiên bản này bao gồm một phiên bản beta của API thông báo phơi nhiễm mới, giúp hỗ trợ các cơ quan y tế theo dõi sự lây lan của COVID-19.

ios-13-5-ra-matĐiều này có nghĩa là các nhà phát triển hiện có thể bắt đầu viết các ứng dụng tận dụng API này. Cũng có một chuyển đổi đối mặt với người dùng, cho phép bạn chọn tham gia hoặc không tham gia vào các thông báo phơi nhiễm COVID-19.

Do API mới này được thêm vào, iOS beta mới đang sử dụng SDK khác với iOS 13.4, đó là lý do tại sao việc chuyển đổi từ iOS 13.4.5 sang iOS 13.5 trở thành điều bắt buộc.

Mặt khác, bản dựng này bao gồm mở khóa iPhone dễ dàng hơn bằng mật mã khi bạn đeo mặt nạ. Nếu các cảm biến Face ID phát hiện ra rằng bạn đang đeo mặt nạ, thì bàn phím mật mã sẽ bật lên ngay lập tức, giúp việc truy cập vào điện thoại của bạn nhanh hơn nhiều.

Tìm hiểu về iPhone cũ vẫn còn hoạt động vô cùng ổn định tại Mobile City

Hỏi đáp & đánh giá OS 13,5 beta đã ra mắt: Mở khoá dễ dàng khi đeo mặt nạ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?