Xiaomi trình làng phiên Watch Color x Keith Haring phiên bản đặc biệt

- 22:48 28/04/2020

Tin công nghệ

0

720

Trong sự kiện ra mắt Xiaomi Mi 10 Youth Edition vào đầu ngày hôm nay (27 tháng 4 năm 2020), công ty cũng đã tiết lộ sản phẩm có sự hợp tác mới của mình, Watch Color x Keith Haring Special Edition. Nó đã bị gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc hé lộ vào tuần trước và hiện đã được công bố chính thức, với mức giá 899 Yuan (khoảng gần 3 triệu đồng) và khẩu hiệu "Art is for everyone".

watch-color-keith-haring-1

Phiên bản đặc biệt Xiaomi Watch Color Keith Haring là một biến thể mới của sản phẩm đeo tay của công ty. Như tên đã cho thấy, đây là một biến thể giới hạn mà công ty đang cung cấp thông qua hợp tác với Keith Haring Foundation. Đối với những người không biết, Keith Haring là một nghệ sĩ và nhà hoạt động nổi tiếng, một phần của phong cách nghệ thuật mang tính biểu tượng ở New York vào những năm 1980.

Ông được biết đến với phong cách nghệ thuật đầy màu sắc và huyền thoại, một vài trong số đó có thể được tìm thấy với sản phẩm mới. Điều này bao gồm "Barking Dog" và "Radiant Baby". Nhìn vào sự kết hợp Xiaomi Watch Color mới, nó xuất hiện trong một hộp được cách điệu cao với ngay cả dây đeo / dải đồng hồ được phủ bằng graffiti mang tính biểu tượng. Để làm cho trải nghiệm trở nên hấp dẫn hơn, công ty thậm chí còn thêm các khuôn mặt đặc biệt vào màn hình và giao diện người dùng Watch Color. Mặc dù là một biến thể mới, sự khác biệt giữa phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Keith Haring là hoàn toàn mang tính thẩm mỹ.

watch-color-keith-haring-3

Xiaomi Watch Color có màn hình AMOLED 1,39 inch tương tự và được cung cấp năng lượng bởi pin 420mAh. Nó hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.0, NFC, các tính năng được tích hợp trong trợ lý giọng nói Xiaomi AI và thậm chí không thấm nước. Các thiết bị đeo cũng tự hào với nhiều chế độ và chức năng khác nhau để hỗ trợ người dùng theo dõi các hoạt động thể chất của họ.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi trình làng phiên Watch Color x Keith Haring phiên bản đặc biệt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?