Smartphone Realme bí ẩn lộ diện hinh thực tế có thể là X3 SuperZoom

- 17:45 28/04/2020

Tin công nghệ

0

1073

Điện thoại thông minh Realme đã bị rò rỉ hình ảnh thực tế nhưng thông số kỹ thuật của nó vẫn còn là một bí ẩn.

realme-x3-superzoom-1-1

Liệu có phải là X3 SuperZoom

Một điện thoại thông minh Realme đã bị rò rỉ trong hình ảnh thực tế cho thấy một thiết kế phía sau trông giống như điện thoại thông minh Oppo Reno từ năm 2019. Chúng tôi biết Realme X3 SuperZoom đang trong quá trình sản xuất nhưng thiết kế của nó chưa bao giờ bị rò rỉ. Rất có thể thiết bị Realme bí ẩn này là X3 SuperZoom.

realme-x3-superzoom-3-1

Những hình ảnh của điện thoại thông minh Realme chưa được biết đến đã được chia sẻ trên Weibo trong một báo cáo của DroidHolic. Điện thoại Realme có thể được nhìn thấy với thiết kế carbon-esque với một tấm kính ở phía sau. Điện thoại có thiết lập bốn camera ở mặt sau với dải 'AI Quad Camera', nhưng một trong những cảm biến dường như được che giấu do cách chụp ảnh. Có logo Realme ở phía sau, trông khác với biểu tượng tiêu chuẩn của thương hiệu Realme trên điện thoại thông minh được phát hành cho đến nay.

Điện thoại Realme được giữ bên cạnh Realme X50 Pro 5G,  do đó chúng tôi dự đoán nó là một điện thoại X-series khác. Có những đường màu vàng trên ranh giới của bề mặt phía sau.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Realme tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone Realme bí ẩn lộ diện hinh thực tế có thể là X3 SuperZoom

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?