Google Pixel Buds cuối cùng cũng trình làng...Siêu phẩm?

- 00:21 29/04/2020

Tin công nghệ

0

1027

Google lần đầu tiên công bố Pixel Buds thế hệ thứ hai tại sự kiện #MadeByGoogle ngày 15 tháng 10 năm ngoái cùng với Google Pixel 4 . Chỉ hơn sáu tháng sau, Google Pixel Buds mới cuối cùng đã có sẵn để bán. Làn sóng đánh giá ban đầu cũng được đăng tải ngày hôm nay với phần lớn chỉ trích tích cực về tai nghe nhét tai TWS (True Wireless Stereo) được trả tiền đầu tiên của Google.

google-pixel-buds-3

Các thế hệ đầu tiên Pixel Buds không có qusa nhiều điều để fan yêu thích. Hai chồi được buộc bằng một sợi dây cũng kết nối nút tai phải sang trái - cắt chúng ra sẽ phá hỏng kết nối này. Với Pixel Buds mới, bạn có thể sử dụng Bud độc lập với nhau.

Buds mới có vỏ hình quả trứng lật lên rất nhiều như các tai nghe nhét tai TWS khác. Nó cũng có thể kết nối nhanh chóng với các thiết bị Android. Google hứa hẹn các cuộc gọi điện thoại sẽ có chất lượng âm thanh rõ ràng trong môi trường nhiều gió hoặc ồn ào. Ngoài ra, Âm thanh thích ứng có thể liên tục điều chỉnh âm lượng tùy thuộc vào môi trường xung quanh bạn.

google-pixel-buds-2

Giống như người tiền nhiệm của họ, Pixel Buds mới cho phép bạn nói chuyện với Google Assistant ở chế độ rảnh tay. Google tuyên bố bạn có thể dùng Pixel Buds trong thời gian thực để dịch các cuộc hội thoại. Đây là một tính năng trở lại khi Pixel Buds ban đầu xuất hiện, nhưng sau đó nó đã trở nên lộn xộn - chúng tôi tự hỏi điều này đã được cải thiện bao nhiêu kể từ khi đó.

Pixel Buds mới sẽ được cập nhật theo thời gian với các tính năng mới, bao gồm cả bản cập nhật "Tìm thiết bị của tôi" sẽ hiển thị vị trí được biết đến cuối cùng của tai nghe nhét tai của bạn.

Giá tất nhiên sẽ không hề là rẻ, nếu bạn muốn có một chiếc tai nghe TWS với giá cả phải chăng mà chất lượng cũng ổn định, bạn có thể tìm đến Mobile City và chọn cho mình chiếc Tai nghe Airpods Pro Rep 1:1

Hỏi đáp & đánh giá Google Pixel Buds cuối cùng cũng trình làng...Siêu phẩm?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?