Thông số kỹ thuật và thiết kế của OPPO A92 bị rò rỉ

- 23:27 28/04/2020

Tin công nghệ

0

874

Tuần trước , OPPO đã công bố điện thoại thông minh OPPO A92 tại Trung Quốc. OPPO A52 cũng sẽ được ra mắt trong nước tiếp theo sau. PriceBaba đã hợp tác với Ishan Agarwal để giới thiệu các bản render và thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh OPPO A92.

Thiết kế OPPO A92

Kết xuất OPPO A92 cho thấy nó có thiết kế nốt ruồi được đặt ở góc trên cùng bên trái của màn hình. Điện thoại được trang bị đầu đọc dấu vân tay mặt bên. Mặt sau của điện thoại có vỏ máy ảnh hình chữ nhật chứa bốn camera và đèn flash LED. Ngoài biến thể màu Shining White được hiển thị bên dưới, OPPO A92 cũng sẽ có sẵn các màu như Twilight Black và Aurora Purple.

oppo-a92-2

Thông số kỹ thuật của OPPO A92 (Tin đồn)

Thông tin rò rỉ cho thấy OPPO A92 có tấm nền IPS LCD 6,5 inch tạo ra độ phân giải Full HD+. Thay vì chipset Dimuity 800 5G Oppo A92 sẽ được trang bị Snapdragon 665. Điện thoại sẽ ra mắt với biến thể 8 GB RAM và 128 GB dung lượng lưu trữ tích hợp. Hệ điều hành Android 10 dựa trên ColorOS 7.1 sẽ được tải sẵn trên thiết bị.

XEM THÊM DỊCH VỤ:

Để chụp ảnh selfie, nó có camera selfie 16 megapixel. Mặt sau của điện thoại có ống kính chính 48 megapixel, cảm biến ultrawide 8 megapixel, máy chụp ảnh macro 2 megapixel và ống kính chân dung 2 megapixel. Điện thoại sử dụng pin 5.000mAh. Bằng cách nhìn vào thông số kỹ thuật và thiết kế của điện thoại, có thể nói rằng đây là phiên bản được đổi thương hiệu của OPPO A52 .

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Oppo tại Mobilecity

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Thông số kỹ thuật và thiết kế của OPPO A92 bị rò rỉ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?