MIUI 12 có thể là Bản cập nhật cuối cùng cho Mi 6, Mi 6X, Mi Note 3, Mi Mix 2 và Redmi Note 5

- 18:02 28/04/2020

Tin công nghệ

0

1593

MIUI 12 đã chính thức được công bố vào đầu ngày hôm nay cùng với điện thoại thông minh 5G tầm trung MiG Youth Editon có camera periscope. Sau sự kiện này, công ty cũng đã công bố lịch cập nhật trong một bài đăng trên Mi Community China. Thật không may, bài đăng cũng đề cập đến một số tin tức xấu cho thấy MIUI 12 có thể là bản cập nhật cuối cùng cho năm thiết bị phổ biến từ công ty.

Xem thêm: Dịch vụ thay nắp lưng Xiaomi Mi 6x

miui-12-design-696x298-1

 

Trong bài đăng mà công ty đã liệt kê các thiết bị đủ điều kiện cho MIUI 12, nó cũng lưu ý đến việc kết thúc bản dựng beta cho năm thiết bị được liệt kê sau đây từ ngày 20 tháng 6 năm 2020: Xiaomi Mi 6, Xiaomi Mi 6X, Xiaomi Mi Note 3, Xiaomi Mi Mix 2, Redmi Note 5. MIUI 12 có thể là bản cập nhật cuối cùng cho các thiết bị được liệt kê ở trên. Những mẫu máy này có thể không nhận được bản cập nhật MIUI 13 mà "Feature Design Survey" đã có trên Mi Community China từng đề cập đến.

Khi quá trình phát triển ROM MIUI China Beta cho các thiết bị này kết thúc, họ sẽ nhận được bản dựng MIUI 12 Ổn định theo lịch trình thời gian cập nhật do công ty cung cấp. Ngoài ra, họ có thể nhận được một hoặc hai bản cập nhật bảo trì sau đó để sửa lỗi. Và đó có thể là sự kết thúc của hỗ trợ phần mềm chính thức cho các thiết bị cầm tay này trừ khi Xiaomi thay đổi quyết định.

2057166

 

Điều đáng chú ý là Mi 6 vẫn chưa được công ty quyết định để có được bản cập nhật ổn định. Ngoài ra, Redmi Note 5 được đề cập ở đây là biến thể của Trung Quốc, được biết đến như Redmi Note 5 Pro ở Ấn Độ.

Mặc dù những điện thoại thông minh này có thể không nhận được bản cập nhật từ công ty trong tương lai gần, nhưng chúng dự kiến ​​sẽ được cập nhật thêm một vài năm nữa vì hầu như tất cả chúng vẫn còn phổ biến trong cộng đồng mod Android.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá MIUI 12 có thể là Bản cập nhật cuối cùng cho Mi 6, Mi 6X, Mi Note 3, Mi Mix 2 và Redmi Note 5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?