Xiaomi Redmi Note 12 Series vừa được chốt ngày ra mắt chính thức

- 16:13 24/10/2022

Tin công nghệ

0

1432

Hôm nay, Xiaomi Redmi Note 12 Series vừa được xác nhận ngày, giờ ra mắt chính thức tại Trung Quốc. Đây sẽ là những chiếc điện thoại cấu hình khủng, giá cực hấp dẫn.

chot-ngay-ra-mat-redmi-note-12-series-3

Xiaomi Redmi Note 12 Series chốt ngày ra mắt chính thức

Cách đây chỉ vài ngày, Xiaomi đã tiết lộ hãng sẽ ra mắt dòng sản phẩm Redmi Note 12 trong tháng 10 này và tới nay thời điểm chính xác cho sự kiện ra mắt đã được tiết lộ.

chot-ngay-ra-mat-redmi-note-12-series

Cách đây chỉ vài giờ, poster quảng cáo của Redmi vừa được đăng tải trên mạng xã hội Twitter đã khẳng định sự kiện ra mắt dòng điện thoại tầm trung giá rẻ Xiaomi Redmi Note 12 sẽ được tổ chức vào thứ năm ngày 27 tháng 10 tới đây, lúc 7 giờ tối theo giờ Trung Quốc.

Cấu hình dự kiến của Xiaomi Redmi Note 12 Series

Redmi Note là một trong những nhánh sản phẩm chủ lực của Redmi với sự săn đón, ưa chuộng của đông đảo người dùng theo từng năm, với ưu điểm giá rẻ, cấu hình cực cao vượt trội so với các đối thủ. Theo nhiều tin đồn dòng Redmi Note 12 Series sở hữu nhiều công nghệ hiện đại trong đó có sạc nhanh tùy theo từng model sẽ đi kèm sạc nhanh 67W, 120W và khủng nhất là 210W.

chot-ngay-ra-mat-redmi-note-12-series-2

Có thể, Redmi Note 12 Series sẽ ra mắt trong sự kiện sắp tới với các mẫu Xiaomi Redmi Note 12, Note 12 Pro, Note 12 Pro PlusXiaomi Redmi Note 12 Series được xác nhận ra mắt trong tháng 10This article is referenced content from https://mobilecity.vn - Xiaomi Redmi Note 12 Series được xác nhận ra mắt trong tháng 10 với nhiều thông số khủng như màn hình AMOLED, tần số quét cao, sạc nhanh và viên Pin lên tới 5000mAh.

Bạn có mong chờ Xiaomi Redmi Note 12 Series ra mắt? Hãy đón xem sự kiện hấp dẫn này cũng MobileCity nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi Note 12 Series vừa được chốt ngày ra mắt chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?