Tổng hợp game One Piece hành động miễn phí hay nhất 2022

- 11:43 24/10/2022

Góc kỹ thuật

0

8114

One Piece là một tác phẩm Anime đình đám của Nhật Bản được rất nhiều người yêu thích. Tổng hợp các game One Piece hành động miễn phí đáng chơi nhất năm 2022.

Những fan của Anime ắt hẳn không còn xa lạ với bộ truyện đình đám One Piece cùng băng nhóm hải tặc mũ rơm cực hot. Song hành với những trang truyện hay những thước phim về nhóm hải tặc này, những tựa game xịn sò về One Piece cũng được người chơi đón nhận và đánh giá rất cao. Trong bài viết dưới đây MobileCity sẽ gửi đến bạn đọc top những tựa game One Piece hay nhất trong năm 2022 mà bạn không thể bỏ qua.

game-one-piece-15
Tổng hợp các tựa game One Piece

Tổng hợp game One Piece PC hay nhất 2022

Nếu bạn là một fan chân chính của One Piece thì những tựa game được giới thiệu dưới đây sẽ rất đáng để trải nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn các nhìn sâu sắc hơn về các nhân vật cũng như hiểu rõ hơn về cốt truyện. Bạn sẽ được thoải mái điều khiển nhân vật mà mình yêu thích ngay trên laptop hoặc điện thoại của mình.

Game One Piece trên PC

1. One Piece: Pirate Warrios 4

Với One Piece: Pirate Warrios 4, cốt truyện không được quá chú trọng bởi phần lớn nó được lấy cảm hứng từ tác phẩm nguyên gốc. Tuy vậy, điểm làm nên sự hấp dẫn của tựa game PC này đó chính là độ sắc nét đẳng cấp cùng phong cách chơi đầy cuốn hút. Trong trò chơi, game thủ sẽ được hoá thân thành nhân vật chính Luffy để cùng chiến đấu trong những trận chiến nảy lửa.

game-one-piece-1
One Piece: Pirate Warrios 4

Với nhân vật Luffy, bạn sẽ được tham gia vào những cuộc chiến chống lại thế lực boss hùng mạnh để vượt qua những cửa ải khắc nghiệt, bên cạnh đó, bạn cũng cần càn quét hàng trăng tên lính để hoàn thành nhiệm vụ trong game. Điểm nhấn của Pirate Warrios 4 đó là tạo hình nhân vật cực đẹp và chân thực, các chiêu thức cũng như bối cảnh xung quanh hấp dẫn, toàn bộ mọi thứ đều xoay quanh nguyên tác đem lại cảm giác quen thuộc khi chơi.

Link tải game: https://store.steampowered.com/app/1089090/ONE_PIECE_PIRATE_WARRIORS_4/

2. One Piece: Burning Blood

Burning Blood là tựa game thuộc thể loại đối kháng 1vs1. Tại đây, người chơi sẽ có cơ hội tận hưởng những trận chiến đầy kịch tính tiêu biểu như Râu Đen và Ace (sau đó hải quân đã bắt được Ace), cuộc chiến Marinefold của liên minh Luffy cùng băng Râu Trắng với Hải quân để giải thoát cho Ace hay Ace đại chiến với Akainu nhắm giải cứu Luffy sau đó đã hy sinh.

game-one-piece-3
One Piece: Burning Blood

Tựa game này sở hữu cốt truyện hoàn toàn giống với nguyên tác trong truyện tranh thế nhưng người quyết định thắng thua trong game lại chính là người chơi. Ví dụ như trong truyện tranh, Ace là người bại trận trong cuộc chiến với Râu Đen nhưng trong game bạn hoàn toàn có thể cầm nhân vật Ace để giành phần thắng, qua đó vượt ải thành công. Tuy vậy thì kết quả cuối cùng mà chúng ta nhận được vẫn sẽ là bị hải quân giam giữ.

Link tải: https://www.bandainamcoent.com/games/one-piece-burning-blood

3. One Piece: Unlimited World Red

Unlimited World Red lấy bối cảnh từ sau khi Luffy vượt qua ngục Impel Down. Trong khi đó, sức mạnh của tên hải tặc Patrick Redfield là ngang ngửa với Roger hay Râu Trắng nhưng độ hung ác của hắn đương nhiên là thuộc top đầu. Redfield được Râu đen giải cứu và ấp ủ âm mưu xoá sổ toàn cầu.

game-one-piece-7
One Piece: Unlimited World Red

Trong game, người chơi sẽ được nhập vai nhân vật Luffy để cùng với các đồng đội của băng hải tặc Mũ Rơm chiến đâu chống lại tên Redfield hùng mạnh. Khi mới xuất hiện trailer, tựa game này đã khiến cho không ít các fan của bộ truyện Anime này phấn khích tột độ khi giới thiệu sức mạnh vượt trội của phản diện Redfield.

Link tải: https://www.nintendo.com/store/products/one-piece-unlimited-world-red-deluxe-edition-switch/

4. Huyền thoại hải tặc

Bối cảnh của game Huyền thoại hải tặc đó là sau khi Vua hải tặc Roger bị xử tử, mở ra một thời kỳ vàng son cho hải tặc. Trong game, bạn sẽ cùng đồng đội chinh chiến trên biển khơi để giành lấy những kho báu và đạt được danh hiệu Vua Hải Tặc đầy danh giá. Chính vì danh hiệu này chỉ có 1 nên nếu muốn đạt được nó, bạn sẽ cần đánh bại tất cả các người chơi khác cũng như các NPC có sẵn trong game.

game-one-piece-9
Huyền thoại hải tặc

Khi mới trình làng tại thị trường Việt Nam, tựa game này đã nhận được sự quan tâm lớn đến từ cộng đồng game thủ. Sau khoảng thời gian không lâu, nó đã nhanh chóng trở thành game One Piece mobile số 1 trong nước (theo nhận định từ nhà phát hành). Ngoài ra, nhà phát hành cũng tung ra hàng loạt các mã code hấp dẫn nhằm giữ chân người chơi cũ và thu hút người chơi mới.

Link tải PC: https://320.gsscdn.com/HTDC_new.apk

Link tải iOS: https://apps.apple.com/vn/app/%C4%91%E1%BA%A1i-chi%E1%BA%BFn-t%E1%BB%A9-ho%C3%A0ng/id1578819565?l=vi

Link tải Android: https://m.haitacdaichien.vn/zeNJ/DW

5. One Piece: World Seeker

World Seeker là trò chơi khá độc đáo khi nó được chính tay Eiichiro Oda (tác giả của bộ truyện tranh One Piece) tham gia vào khâu sản xuất. Nghe đến đây chúng ta ngay lập tức có thể mường tượng được một tựa game có độ hot cực đỉnh ngay cả khi nó chưa chính thức phát hành.

game-one-piece-10
One Piece: World Seeker

Trò chơi này lấy bối cảnh ở Jail Island cùng những mối nguy hiểm rình rập ở mọi nơi. Người dùng sẽ nhập vai vào nhân vật Luffy khi bị bọn xấu đưa tới đây. Cùng sự hỗ trợ của một người bạn có tên Jeanne, người chơi sẽ phải tìm mọi cách có thể để cùng đồng đội thoát ra khỏi đó một cách an toàn.

Link tải: https://www.bandainamcoent.com/games/one-piece-world-seeker

Tổng hợp game One Piece Mobile hay nhất 2022

Game One Piece cho mobile

6. One Piece Fighting Path

One Piece Fighting Path là tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai với cốt truyện xoay quanh nhân vật chính Luffy Mũ Rơm cùng cuộc khám phá Đại Hải Trình vĩ đại. Trong game, người chơi sẽ được tham quan các làng chài, chiến đâu tại Navy, cùng với đó, bạn cũng sẽ cần kết thân với những người bạn như trong truyện tranh như Nami, Chopper hay Zoro,...

game-one-piece-2
One Piece Fighting Path

Ngoài ra, One Piece Fighting Path cũng cho phép người chơi lựa chọn nhân vật mà mình thích và có thể thoả sức tương tác với các NPC cũng như đi theo một lối đi riêng. Tựa game này sở hữu đa dạng các lối chơi từ đánh với các băng đảng, tấn công hải tặc cho tới các cuộc phiêu lưu trên những hòn đảo để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Toàn bộ những nhân vật trong truyện tranh đều được tái hiện đầy đủ và chân thực trong tựa game này, hơn nữa, phong cách đồ hoạ 3D của game hứa hẹn sẽ mang đến những màn combat nảy lửa và đã mắt. Người chơi hứa hẹn sẽ được trải nghiệm những nét đặc trưng nhất từ truyện tranh đồng thời khám phá thêm được những điều thú vị từ tựa game này.

Link tải: https://www.taptap.io/app/195514?hreflang=en_US

7. Hải tặc bóng đêm

Hải tặc bóng đêm cũng là một tựa game xoay quanh các nhân vật One Piece đình đám, tuy vậy, lối chơi hay cốt truyện lại đi theo một con đường mới nên sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị.

game-one-piece-11
Hải tặc bóng đêm

Trong tựa game này, người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới hải tặc chân thực nhất, bạn có thể kết nạp đồng đội và chinh chiến để tìm ra các kho báu đầy giá trị. Trong quá trình thám hiểm, người chơi sẽ gặp những băng cướp biển hung hăng và nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt toàn bộ chúng để hoàn thành nhiệm vụ. Chính vì vậy cái kết của trò chơi này cùng sẽ hoàn toàn do bạn sắp đặt.

8. One Piece Treasure Cruise

Trong One Piece Treasure Cruise, người chơi sẽ được hoá thân thành nhân vật Luffy và tham gia vào hành trình trở thành vua hải tặc. Nhiệm vụ mà người dùng cần thực hiện đó là chiêu mộ những thành viên ưu tú vào cùng đội để có đủ lực lượng chiến đấu chống lại Thất Vũ Hải, Hải quân hoặc hội Tứ Hoàng. Các thành viên mà bạn tuyển chọn trong game cũng không nhất thiết phải thuộc băng Mũ Rơm như trong nguyên tác.

game-one-piece-4
One Piece Treasure Cruise

Tựa game này đã lọt top yêu thích của người chơi khi theo công bố của nhà sản xuất, nó đã đạt trên 10 triệu lượt tải chỉ trong chưa đầy 1 năm ra mắt đối với thị trường nội địa. Hiện nay One Piece Treasure Cruise vẫn là một tựa game cực hot và sở hữu lượng người chơi đông đảo, đây cũng là niềm mơ ước của bao nhà sản xuất game hiện tại.

Link tải iOS: https://apps.apple.com/us/app/one-piece-treasure-cruise/id943690848

Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.namcobandaigames.spmoja010E&hl=vi&gl=US

9. Kỷ nguyên hải tặc

Kỷ nguyên hải tặc sở hữu lối chơi vô cùng đa dạng vậy nên người dùng sẽ không hề bị gò bó khi tham gia chuyến phiêu lưu cùng Luffy và đồng đội. Người chơi sẽ phải tự tay quyết định cuộc thám hiểm và trận chiến của riêng mình. Với 6 lớp nhân vật chính bao gồm xạ thủ, hoa tiêu, kiếm sĩ, nhạc công, chiến sĩ và triệu hồi sư, cuộc phiêu lưu của bạn sẽ có quá trình chiêu mộ những thành viên khác nhau để cùng khám phá Đại Hải Trình.

game-one-piece-5
Kỷ nguyên hải tặc

Tựa game One Piece này sẽ mang đến cảm giác quen thuộc cho người chơi với tuyến nhân vật giống trong truyện tranh, tuy vậy toàn bộ các nhân vật không được chọn sẽ chỉ làm nền cho nhân vật chính mà bạn lựa chọn bước lên đỉnh vinh quang. Khi mới ra mắt, Kỷ nguyên hải tặc nhận được rất nhiều lời khen đến từ cộng đồng người chơi trên toàn cầu.

10. One Piece: Set Sail Pirate Crew

Cốt truyện trong One Piece: Set Sail Pirate Crew lấy bối cảnh băng hải tặc Mũ Rơm bị tấn công bởi một tàu chiến lạ, toàn bộ các thành viên đều bị đánh văng xuống biển và Usopp là người cuối cùng còn trụ lại trên con thuyền Going Merry. Trong game, người chơi sẽ hoá thân thành Yuta và cùng với hai thành viên khác là Reika và Ryuji, cả bọn sẽ vô tình gặp được Usopp trên đường đi và hỗ trợ anh ta tìm lại các đồng đội mất tích.

game-one-piece-13
One Piece: Set Sail Pirate Crew

Set Sail Pirate Crew cho phép người chơi cầm lái con tàu Going Merry đi thám hiểm, tìm kho báu đồng thời vượt qua vô vàn những chướng ngại vật và chiến đấu với các tàu hải tặc khác,... Mỗi vùng đất mà người chơi đặt chân tới sẽ sở hữu những cốt truyện đầy lôi cuốn khác nhau, cái kết của hành trình sẽ tuỳ thuộc vào những gì mà người dùng quyết định trong quá trình chơi.

11. One Piece: Super Grand Battle X

Super Grand Battle X là một tựa game One Piece đình đám, nó là sự pha trộn độc đáo giữa nhiều thể loại cực hot hiện nay như hành động nhập vai cũng như chiến thuật dàn trận. Bên cạnh đó, phiên bản hiện đại nhất trình làng vào 2014 trên nền tảng 3D cũng sở hữu thêm chức năng tag team đối kháng cực hay để người chơi có thể kết nối và chiến đấu với những người chơi khác.

game-one-piece-14
One Piece: Super Grand Battle X

12. Hải tặc loạn chiến

Hải tặc loạn chiến là tựa game dành cho mobile và PC được lấy cảm hứng từ nguyên tác nhưng tại đây nhân vật chính sẽ không còn là thuyền trưởng Luffy nữa mà nó sẽ xoay quanh người chơi là bạn. Trong game, bạn sẽ là một vị thuyền trưởng với ước mơ tìm được kho báu One Piece để trở thành Vua Hải Tặc, tuy vậy, độ khó của game là khá cao nên bạn sẽ cần chiêu mộ thêm nhiều đồng đội xuất chúng khác để cùng chinh phục Đại Hải Trình.

game-one-piece-12
Hải tặc loạn chiến

Điểm hấp dẫn người chơi trong tựa game này chính là các bạn có thể thoải mái chiêu mộ những thành viên thuộc bất cư phe nào ngoài băng Mũ Rơm như Râu Đen hay kể cả là Hải quân để cùng chiến đấu. Sẽ có hàng trăm nhân vật giống như nguyên tác truyện tranh để bạn tha hồ lựa chọn cho chuyến phiêu lưu riêng của mình.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=mobi.haitacloanchien

13. One Piece Bounty Rush

One Piece Bounty Rush có lối chơi cực kỳ thú vị và lôi cuốn. Bên cạnh việc chiến đấu để chống lại kẻ thù, bạn cũng những đồng đội của mình còn phải tranh đấu để đoạt lấy những đồng vàng rơi vãi trên khắp bản đồ. Một cách dễ hiệu đó là dù người chơi có đánh thắng được đối thủ nhưng không thu lượm được nhiều tiền vàng như chúng thì kết quả thua cuộc vẫn thuộc về bạn.

game-one-piece-8.j
One Piece Bounty Rush

Với tính cạnh tranh cao, tựa game này đòi hỏi người chơi phải có nhãn quan và chiến thuật phù hợp nhất để giành phần thắng trước các đối thủ, cùng với đó là nhiệm vụ thu gom nhiều tiền vàng nhất có thể. Một cách khác, nếu như bạn tự tin vào sức mạnh của phe mình thì có thể trực tiếp đánh vào căn cứ của quân địch để thụ thập được lượng tiền vàng lớn nhất sau khi đã giành chiến thắng.

Link tải iOS: https://apps.apple.com/sg/app/one-piece-bounty-rush/id1343688545?l=vi

Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bandainamcoent.opbrww&hl=vi&gl=US

Trên đây là tổng hợp các tựa game One Piece hot nhất, đáng chơi nhất năm 2022. Chúc các bạn luôn có những giây phút giải trí vui vẻ!

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp game One Piece hành động miễn phí hay nhất 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?