OnePlus Ace Pro Genshin Impact Limited Edition chính thức ra mắt

- 11:42 25/10/2022

Tin công nghệ

2

12795

OnePlus Ace Pro Genshin Impact Limited Edition chính thức ra mắt. Đây là mẫu điện thoại mới nhất của hãng dành cho các tín đồ của tựa game đình đám cùng tên.

OnePlus Ace Pro Genshin Impact Limited Edition có gì?

Xu hướng collab đang được các hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc hưởng ứng sôi nổi và OnePlus không phải ngoại lệ khi mới đây hãng đã ra mắt chiếc Ace Pro Genshin Impact Limited Edition với sự kết hợp với tựa game đình đám hiện nay.

oneplus-ace-pro-genshin-impact-limited-edition-ra-mat

Về cấu hình, Ace Pro Genshin Impact Limited Edition sở hữu một trong những con chip mạnh nhất hiện nay là Snapdraon 8+ Gen 1 đi kèm 16GB RAM, 512GB lưu trữ. Viên Pin của máy có dung lượng 4800mAh, hỗ trợ sạc nhanh 150W. Camera chính gồm ba cảm biến với camera chính 80MP. Các thông số cấu hình đều tương tự như OnePlus Ace Pro tiêu chuẩn.

oneplus-ace-pro-genshin-impact-limited-edition-ra-mat-3

Vì là phiên bản đặc biệt nên mẫu Ace Pro Genshin Impact Limited Edition này có nhiều khác biệt trong thiết kế so với phiên bản tiêu chuẩn. Đặc biệt là khi mua máy, bạn sẽ được tặng kèm nhiều vật phẩm hấp dẫn trong tựa game cực nổi này. Đầu tiên là đèn ngủ, ốp lưng Genshin, quạt tản nhiệt, que chọc SIM hình Trượng Hộ Ma cùng một số loại Nguyên Thạch. Máy còn có các chuông báo sử dụng âm thanh của nhân vật Hutao.

oneplus-ace-pro-genshin-impact-limited-edition-ra-mat-1

OnePlus Ace Pro Genshin Impact Limited Edition chính thức ra mắt giá bao nhiêu?

Là phiên bản nội địa nên Ace Pro Genshin Impact Limited Edition chỉ được bán ở thị trường Trung Quốc, hãng chưa có kế hoạch đưa smartphone này ra thị trường nước ngoài.

oneplus-ace-pro-genshin-impact-limited-edition-ra-mat-2

Chiếc OnePlus Ace Pro Genshin Impact Limited Edition sẽ được mở đặt trước vào ba đợt vào ngày 24, 26 và 28/10/2022 với giá bán 4299 NDT, khoảng 14.7 triệu đồng.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Ace Pro Genshin Impact Limited Edition chính thức ra mắt

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

h

huỳnh trần gia bảo

05625422xx

máy này khi nào về vậy ad?