iOS 16.1 chính thức được phát hành: Sửa lỗi bàn phím và nhiều tính năng mới khác

- 08:49 25/10/2022

Tin công nghệ

0

1100

Cách đây chỉ vài giờ phiên bản mới nhất iOS 16.1 chính thức đã được phát hành. Tất cả người dùng trong đó có khu vực Việt Nam đã có thể tải về và cài đặt phiên bản này.

iOS 16.1 chính thức sửa lỗi bàn phím

Cách đây không lâu Apple đã tung ra bản iOS 16.0.3 chính thức để sửa các lỗi trên iOS 16.0 nhưng dường như Apple đã quá "ẩu" khiến cho nhiều người không những không sửa được lỗi trên iPhone mà còn gặp nhiều lỗi hơn, nhất là lỗi bàn phím tiếng Việt cực khó chịu.

ios-16-chinh-thuc-duoc-tung-ra-1

Tới nay, sau một thời gian, Apple đã tung ra phiên bản mới nhất là iOS 16.1 để sửa lỗi bàn phím. Qua thử nghiệm của MobileCity trên một số mẫu iPhone thì máy đã được sửa lỗi bàn phím.

iOS 16.1 chính thức có gì mới?

Không chỉ sửa lỗi, iOS 16 còn mang tới một số tính năng mới dưới đây:

Thư viện chia sẻ ảnh iCloud

Đây là tính năng giúp tạo ra một thư viện riêng để chia sẻ ảnh và video tới người khác, tối đa là 5 người. Các ảnh và video trong thư viện chia sẻ có thể được chuyển qua lại cho nhau linh hoạt theo ý thích của người dùng. Hơn nữa còn còn thể chỉnh sửa quyền xem cho từng người.

ios-16-chinh-thuc-duoc-tung-ra-2

Hoạt động trực tiếp

Các tiện ích này cho phép các ứng dụng của bên thứ ba có thể sử dụng Dynamic Island và Màn hình khóa trên dòng iPhone 14 Pro cho các tính năng của ứng dụng, tận dụng tối đa sự độc đáo của màn hình và phần đục lỗ.

ios-16-chinh-thuc-duoc-tung-ra-5

Sạc năng lượng sạch

Đây là tính năng khá hữu ích khi máy lựa chọn thời điểm sạc mà không phải thời gian cao điểm để sạc Pin cho máy, nhờ đó mà giảm lượng khí thải carbon phát tán ra môi trường.

ios-16-chinh-thuc-duoc-tung-ra-4

Bạn đã tải về iOS 16.1 chính thức chưa? Hãy nghe ngóng và trải nghiệm phiên bản iOS mới này nhé

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá iOS 16.1 chính thức được phát hành: Sửa lỗi bàn phím và nhiều tính năng mới khác

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?