Các điện thoại ra mắt vào tuần tới: OnePlus Ace Pro Genshin Impact Limited Edition

- 09:48 22/10/2022

Tin công nghệ

0

1368

OnePlus Ace Pro Genshin Impact Limited Edition và ZTE Yuanhang 40 Pro Plus ra mắt vào tuần tới tại Trung Quốc. Chip mạnh, sạc nhanh, màn hình đẹp giá từ 7,5 triệu VND.

Trong tuần trước, chúng ta không được chứng kiện bất kỳ sự ra mắt điện thoại thông minh theo lịch trình nào. Tuy nhiên, vào tuần tới sẽ có thêm 2 mẫu máy được phát hành.

cac-dien-thoai-ra-mat-vao-tuan-toi-oneplus-ace-pro-genshin-impact-limited-edition-0.jpg
ZTE Yuanhang 40 Pro Plus (nguồn Gizmochina)

Hôm qua (21/10), Gizmochina đã đưa tin rằng sẽ có hai sản phẩm điện thoại mới sẽ được công bố tại Trung Quốc. Nhiều khả năng, những thiết bị này sẽ vẫn chỉ bán độc quyền trong nội địa và người dùng Việt chỉ có thể tiếp cận bằng con đường máy xách tay. Với điều đó, chúng ta hãy xem xét từng chiếc điện thoại sắp ra mắt này nhé!

1. OnePlus Ace Pro Genshin Impact Limited Edition

OnePlus sẽ ra mắt OnePlus Ace Pro Genshin Impact Limited Edition tại Trung Quốc vào ngày 24 tháng 10. Sự kiện công bố ra mắt thiết bị sẽ bắt đầu lúc 19:00 theo giờ GMT + 8 (tức 18:00 theo giờ Việt Nam). Theo đó sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên Weibo và các nền tảng phát video hàng đầu khác của Trung Quốc.

cac-dien-thoai-ra-mat-vao-tuan-toi-oneplus-ace-pro-genshin-impact-limited-edition-1.jpg
Ảnh minh họa OnePlus Ace Pro phiên bản Genshin Impact (nguồn Gizmochina)

Như tên gọi cho thấy, điện thoại OnePlus sắp ra mắt sẽ được lấy cảm hứng theo chủ đề của thể loại game RPG nổi tiếng Genshin Impact. Điều gây sợ tò mò với người hâm mộ là thương hiệu vẫn chưa tiết lộ thiết kế của chiếc máy.

Thông số kỹ thuật của OnePlus Ace Pro Genshin Impact

Về thông số kỹ thuật, điện thoại phiên bản đặc biệt phải giống với OnePlus Ace Pro thông thường. Đối với những người không biết, Ace Pro không gì bản OnePlus 10T 5G dành cho thị trường toàn cầu trong đó có Việt Nam.

Do đó, các điểm nổi bật về thông số kỹ thuật chính của chiếc điện thoại này sẽ là SoC Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1, RAM 16 GB và hỗ trợ sạc có dây nhanh 150W. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán của sản phẩm này.

2. ZTE Yuanhang 40 Pro Plus

Chiếc máy thứ 2 là ZTE Yuanhang 40 Pro Plus dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 26 tháng 10. Và người dùng sẽ có sẵn hàng để mua ngay trong ngày hôm đó. Và hiện tại nhà sản xuất đã cho đặt hàng trước ở trong nước.

Theo những lời giới thiệu và rò rỉ bởi Gizmochina, thiết bị sẽ được trang bị màn hình Full HD+ OLED 6,67 inch. Máy sẽ được chạy bởi chip Dimensity 810 và sẽ lấy năng lượng từ viên pin 4510mAh với hỗ trợ sạc nhanh có dây 66W.

cac-dien-thoai-ra-mat-vao-tuan-toi-oneplus-ace-pro-genshin-impact-limited-edition-2.jpg
Poster của ZTE Yuanhang 40 Pro Plus (nguồn ZTE China)

Nó sẽ có một hệ thống ba camera ở phía sau bao gồm một ống kính chính 64MP, một camera chụp macro 5MP và một cảm biến độ sâu 2MP. Cuối cùng, chiếc điện thoại này cũng sẽ có đèn vòng LED RGB xung quanh một máy ảnh chính ở phía sau.

Điện thoại Yuanhang 40 Pro Plus dự kiến ​​sẽ có giá bán lẻ khoảng ¥ 2.200 (~ 7,5 triệu VNĐ) cho cấu hình bộ nhớ 8GB + 256GB.

Như vậy, điễn ra sớm hơn và thu hút được nhiều sự quan tâm đó là OnePlus Ace Pro Genshin Impact Limited Edition sau đó là Yuanhang 40 Pro Plus một mẫu điện thoại ZTE. Hãy cùng chờ đợi để có thêm thông tin chi tiết nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Các điện thoại ra mắt vào tuần tới: OnePlus Ace Pro Genshin Impact Limited Edition

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?