Cách tải nhạc Zing MP3 chất lượng cao miễn phí, nhạc bản quyền mới nhất năm 2022

- 09:30 24/10/2022

Góc kỹ thuật

0

10156

Hướng dẫn cách tải nhạc Zing MP3 chất lượng cao, tải nhạc bản quyền giá rẻ hơn gói VIP. Zing MP3 là nền tảng nghe nhạc Online lớn nhất Viết Nam với kho bài hát cực lớn.

Nếu bạn muốn tải các bài hát yêu thích trên Zing Mp3 mà phải với chất lượng cao hay Lossless (nhạc gốc) nhưng để làm việc này bạn cần phải xin bản quyền hoặc cần đăng ký nâng cấp tài khoản là VIP mới tải được. Vì vậy, hôm nay MobileCity sẽ chia sẻ cách tải nhạc Zing MP3 chất lượng cao miễn phí, nhạc bản quyền Lossless giá cực thấp đơn giản và hiệu quả trên nền tảng di động (iPhone, Android) để bạn đọc tham khảo và thực hiện sao cho tiết kiệm chi phí nhất.

cach-tai-nhac-zing-mp3-chat-luong-cao-001.jpg

1. Zing MP3 là gì?

Zing MP3 là một trong những kho nhạc trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam có lịch sử phát triển lâu dài và được yêu thích nhất hiện nay. Tháng 11 năm 2007, Zing MP3 chính thức được ra mắt do VNG (tiền thân là VinaGame) phát triển. Nền tảng nghe nhạc trực tuyền này cho bạn trải nghiệm thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi, có thể nghe nhạc trực tuyến trên máy tính và thiết bị di động.

cach-tai-nhac-zing-mp3-chat-luong-cao-002.jpg

Các tính năng của Zing MP3 bao gồm nghe và tải nhạc chất lượng cao 320 Kbps hoàn toàn miễn phí, hát karaoke, phòng nhạc, theo dõi trang cá nhân nghệ sĩ, hệ thống tìm kiếm tự động. Chưa hết, Zing MP3 còn sở hữu kho nhạc lớn nhất Việt Nam, sở hữu hơn 85% bản quyền âm nhạc Việt Nam, khoảng 80% là phát hành độc quyền và thường xuyên hợp tác với nhiều ca sỹ, nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu của Viết Nam, Âu Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc... Các nghệ sĩ và công ty âm nhạc khác nhau phát hành âm nhạc độc quyền trên nền tảng này.

cach-tai-nhac-zing-mp3-chat-luong-cao-003.jpg

2. Cách tải nhạc Zing MP3 chất lượng cao miễn phí

Với việc tải nhạc chất lượng cao 320 Kbps miễn phí bạn có thể tải bằng máy tính hoặc điện thoại di động.

Sau đây là phần hướng dẫn tải nhạc Zing MP3 chất lượng cao bằng điện thoại iPhone, Android:

Cách 1: Bạn chỉ cần tải và đặt đặt ứng dụng Zing MP3 trên iPhone và Androi bằng cách tìm nó trên AppStore hay trên CH Play và thực hiện các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zing MP3 và bạn phải đăng nhập bằng Zalo > tìm bài hát yêu thích > nhấn vào dấu 3 chấm ở góc trên bên trái.

cach-tai-nhac-zing-mp3-chat-luong-cao-1-1.jpg

Bước 2: Bạn tìm và chọn mục Tải về

cach-tai-nhac-zing-mp3-chat-luong-cao-1-2.jpg

Bước 3: Tại cửa sổ của mục Chọn chất lượng tải > Chất lượng cao > Nhấn vào nút Tải xuống màu tím dưới cùng và đợi tải về máy.

cach-tai-nhac-zing-mp3-chat-luong-cao-1-3.jpg

Lưu ý: Cách này bạn sẽ không tìm thấy trong Quản lý file của bạn và chỉ có thể nghe offline ở trên chính ứng dụng Zing MP3.

Cách 2: Tải nhạc Zing MP3 với ứng dụng Zizi Downloader trên điện thoại Android (không thể thực hiện được trên iPhone).

Bước 1: Tài và cài đặt ứng dụng Zizi Downloader. Bạn chỉ cần truy cập vào CH Play > tìm cụm từ Zizi Downloader hay Zizi và chọn Zizi Downloader rồi nhấn tải về. Hoặc truy cập vào https://play.google.com/store/apps/details?id=com.t7.zizi&hl=vi&gl=US để tải về.

cach-tai-nhac-zing-mp3-chat-luong-cao-2-1.jpg

Bước 2: Sau khi tải về và cài đặt thành công bạn sẽ thấy biểu tượng của Zizi Downloader (1) > mở ứng dụng đầu tiên bạn sẽ nhận được phận hướng dẫn. Tại đây bạn sẽ đọc hướng dẫn bằng cách nhấn vào mũi biểu tượng hình ">" ở mục (2), có thể nhấn Bỏ qua (2) nếu đã biết sử dụng app này. Giao diện của ứng dụng là (3).

cach-tai-nhac-zing-mp3-chat-luong-cao-2-2.jpg

Bước 3: Quay lại truy cập vào ứng dụng Zing MP3 > chọn bài hát cần tải rồi nhận vào dấu 3 chấm (1) > Chia sẻ (2) > Khác (3) để tìm ứng dụng Zizi Downloader > chọn tiếp Nhiều hơn (4) nều chưa thấy Zizi Downloader.

cach-tai-nhac-zing-mp3-chat-luong-cao-2-3.jpg

Tại cửa số tiêp theo, (tình dưới) bạn tìm và nhận chọn Zizi Downloader (1) > phần tải bài hát sẽ hiện ra và bạn nhấn Tải (2) > chọn Cho phép (3) để tải nhạc về máy.

cach-tai-nhac-zing-mp3-chat-luong-cao-2-4.jpg

Lưu ý: Với cách này bạn sẽ chỉ tải được nhạc có chất lượng trung bình, tuy nhiên bạn lại có thể tìm thấy file nhạc đã tải về để nghe với các ứng dụng nghe nhạc khác.

Bước 4: Bạn tìm file tải về trong ứng dụng Quản lý file (tệp). Tùy với các điện thoại khác nhau mà file nhạc có thể nhưng thư mục khác nhau. Thông thường bạn sẽ tìm thầy ở phần Tải về.

cach-tai-nhac-zing-mp3-chat-luong-cao-2-5-1.jpg 

Trong minh họa của bài hướng dẫn, mình thực hiện trên điện thoại Samsung Galaxy nên sẽ tìm thấy file nhạc ở mục File âm thanh.

3. Cách tải nhạc Zing MP3 chất lượng cao Lossless (nhạc gốc)

Trước đó, bạn có thể tải nhạc Lossless từ Zing MP3 về thiết bị của bạn mà không mất phí, bằng ứng dụng Zizi Downloader tuy nhiên gần đây nhà phát triển ứng dụng này đã chuyển sang thu phí Premium.

Cách 1: Cách tải nhạc Zing MP3 chất lượng cao Lossless bằng cách đăng ký gói VIP

Để tải nhạc Zing MP3 chất lượng Lossless (gốc) bạn cần đăng ký gói VIP của Zing MP3. Ứng dụng Zing MP3 yêu cần và bắt buộc bạn đăng nhập bằng tài khoản Zalo của bạn.

Bước 1: Sau khi đăng nhập thành công bạn nhấn chọn vào Cá nhân (1) > chọn Nâng cấp tài khoản VIP hoặc Mua VIP (2) > chọn Gói VIP (3).

cach-tai-nhac-zing-mp3-chat-luong-cao-3-1.jpg

Bước 2: Bạn có thể chọn các gói VIP bao gồm: VIP Gia đình, VIP 1 Tháng, VIP 6 Tháng và VIP 12 Tháng tùy theo nhu cầu sử dụng.

cach-tai-nhac-zing-mp3-chat-luong-cao-3-2.jpg

Cách 2: Cách tải nhạc Zing MP3 chất lượng cao Lossless bằng Zizi Downloader

Để tải được nhạc Lossless trên Zing MP3 bạn đăng ký gói Premium của ứng dụng Zizi Downloader. Bạn chỉ cần vào ứng ụng Zizi Downloader và nhận chọn mục Premium > chọn các gói gồm: 1 tháng, 6 tháng hay 1 năm.

cach-tai-nhac-zing-mp3-chat-luong-cao-3-3.jpg

Bạn sẽ thấy giá đang ký gói Promium của Zizi Downloader rẻ hơn nhiều so với gói VIP của chính Zing MP3 cung cấp. Tuy nhiên, nếu chỉ tai nhạc thì bạn sẽ sử dụng cách 2 còn bạn muốn nghe nhạc trực tuyến chất lượng Lossless thì cần sử dụng cách 1.

Bài hướng dẫn tải nhạc Zing MP3 chất lượng cao miễn phí, lossless giá rẻ kết thúc tại đây. Hy vọng, bạn đã biết cách tải nhạc Zing MP3 chất lượng cao để thưởng thức. Chúc bạn thành công!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách tải nhạc Zing MP3 chất lượng cao miễn phí, nhạc bản quyền mới nhất năm 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?