iPhone 14 Plus bắt đầu bị cắt giảm sản lượng xuất xưởng

- 16:02 22/10/2022

Tin công nghệ

0

1069

Chiếc iPhone 14 Plus bắt đầu bị cắt giảm sản lượng xuất xưởng. Điều này cho thấy thiết bị này đang không đạt kỳ vọng của một phiên bản đột phá so với iPhone 13 mini.

iPhone 14 Plus bắt đầu bị cắt giảm sản lượng

Năm nay Apple đã có một nước đi khác lạ. Đó là không ra mắt chiếc iPhone mini thế hệ mới mà ra mắt một phiên bản phóng to của iPhone 14 với màn hình lớn 6,7 inches tương đương với chiếc iPhone 14 Pro Max nhưng có giá bán rẻ hơn rất nhiều.

iphone-14-cat-giam-san-luong-1

Với một màn hình lớn, chất lượng hiển thị tốt, giá cả lại "phải chăng", cùng một viên Pin dung lượng 4325mAh cho thời lượng Pin ấn tượng, hơn của phiên bản Pro Max, những điều này đã khiến nhiều người yêu thích công nghệ kỳ vọng iPhone 14 bản Plus sẽ là phiên bản bán rất chạy đối với người dùng không thích màn hình đục lỗ viên thuốc trên các phiên bản Pro của năm nay. Nhưng mọi chuyện có vẻ đang xảy ra ngược lại.

Trước đó, Apple đang gặp một số vấn đề về sản xuất và phải trì hõa thời điểm lên kệ vào ngày 7 tháng 10 vừa qua, trong khi các phiên bản khác không gặp tình trạng này. Báo cáo của hãng tin hàng đầu thế giới Reuters đã đưa ra báo cáo cho rằng Apple đã quyết định cắt giảm số lượng iPhone 14 bản Plus xuất xưởng. Hãng đã yêu cầu một công ty đối tác tại Trung Quốc ngừng sản xuất các linh kiện của iPhone 14 bản Plus.

Nguyên nhân iPhone 14 Plus bị cắt giảm sản lượng

Hãng tin còn cho biết các phiên bản iPhone 14 Pro đã bán chạy hơn dự kiến, khiến Apple đã dịch chuyển các nhà máy sang sản xuất các thiết bị này nên sản lượng iPhone 14 bản Plus đã buộc phải giảm xuống.

iphone-14-cat-giam-san-luong-22

Bạn có thấy iPhone 14 Plus là chiếc điện thoại đáng mua không? Có lẽ trong thời gian tới phiên bản này có sẽ tăng giá do khan hàng.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 14 Plus bắt đầu bị cắt giảm sản lượng xuất xưởng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?