Xiaomi mở tài khoản Weibo mới cho dòng MIX; Mi MIX 4 sẽ sớm ra mắt

- 20:51 04/05/2020

Tin công nghệ

0

814

Xiaomi đã công bố điện thoại thông minh với tên gọi Mi MIX Alpha vào tháng 9 năm ngoái, tuy nhiên nó không phải là một thiết bị thương mại. Điện thoại thông minh hàng đầu thương mại cuối cùng của công ty đã được ra mắt vào năm 2018 dưới dạng Mi MIX 3.

mix-weibo-account

Nhưng có vẻ như sự ra mắt của chiếc flagship tiếp theo của công ty thuộc dòng Mi MIX không phải là xa. Ngoài ra, công ty có thể đang lên kế hoạch cho một điều gì đó lớn khi họ đã thiết lập một tài khoản Weibo mới với tên là "MIX Weibo". Công ty đã có tài khoản "Xiaomi MIX" trên Weibo nhưng nó đã không được cập nhật trong một khoảng thời gian dài.

mi-mix-4-details-1

Các báo cáo chỉ ra rằng Xiaomi có thể chuẩn bị ra mắt các dòng smartphone Mi MIX 4 có thể bao gồm Mi MIX 4 và Mi MIX 4 Pro. Thiết bị có thể đi kèm với màn hình tốc độ làm mới 120Hz với độ phân giải màn hình 2K. Nó có thể đi kèm với các viền khá mỏng xung quanh màn hình và có cảm biến camera dưới màn hình.

Mặc dù chưa biết ngày ra mắt chính xác, một số báo cáo cho thấy dòng Mi MIX 4 sẽ được tung ra sau khi triển khai ổn định MIUI 12. Vì buổi giới thiệu cập nhật dự kiến sẽ diễn ra từ tháng 6 năm nay, việc ra mắt sẽ chỉ sau đó.

Mi MIX Alpha 5G, vẫn là điện thoại MIX được công bố cuối cùng, có màn hình S-AMOLED linh hoạt 7,92 inch với hỗ trợ độ phân giải 2250 x 2088 pixel và đi kèm đầu đọc dấu vân tay trong màn hình. Nó chạy trên MIUI 11 dựa trên hệ điều hành Android 10 mới nhất. Thiết bị có bộ nhớ RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB.

xiaomi-mi-mix-4-render

Máy có dải camera dọc ở mặt sau bao gồm cảm biến camera chính 108 megapixel, ống kính tele 12 megapixel hỗ trợ zoom quang 2x, Dual Pixel PDAF và tự động lấy nét laser và ống kính ultrawide 20 megapixel với tự động lấy nét laser. Điện thoại được cung cấp năng lượng bởi pin 4.050mAh với hỗ trợ sạc nhanh 40W.

Điện thoại thông minh có giá 19.999 nhân dân tệ tại Trung Quốc, gần như chuyển đổi thành hơn 66 triệu đồng. Tuy nhiên, nó vẫn chưa có sẵn để mua ở quê nhà của công ty và chúng tôi đang dự đoán thêm thông tin về điều này.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi mở tài khoản Weibo mới cho dòng MIX; Mi MIX 4 sẽ sớm ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?