Sắp có máy tính Huawei được trang bị bộ xử lý Kunpeng và HarmonyOS 2.0

- 23:15 03/05/2020

Tin công nghệ

0

876

Theo một người nổi tiếng Trung Quốc, Huawei chuẩn bị gia nhập ngành công nghiệp PC với các sản phẩm được cung cấp bởi bộ vi xử lý HiSilicon Kunpeng của công ty. Điều thú vị nhất là họ sẽ sử dụng hệ điều hành HamrmonyOS mới được công bố. Đến bây giờ, hệ điều hành độc quyền của Huawei có tên mã HongMeng chỉ được tìm thấy trên một vài chiếc Honor cũng như TV thông minh mang thương hiệu Huawei. Nhưng với việc phát hành HarmonyOS 2.0, chúng ta có thể thấy nó trên PC.

huawei-hisilicon-kunpeng-920-696x392

Tipster cáo buộc những chiếc PC này được cung cấp bởi bộ xử lý Kunpeng. Ông cũng tiết lộ một số tỉnh, thành phố và khu vực của Trung Quốc đang hợp tác với công ty nội địa để xây dựng chuỗi công nghiệp cung ứng PC.

Huawei đã tiết lộ HarmonyOS tại Hội nghị nhà phát triển Huawei (HDC) 2019. Tại sự kiện, công ty cũng đã chia sẻ một lộ trình, trong đó đề cập đến phiên bản 2.0 sẽ được phát hành vào năm 2020 với sự hỗ trợ cho PC, xe hơi và thiết bị đeo thông minh.

huawei-harmonyos-roadmap-696x231

Vì vậy, tất cả xảy ra theo kế hoạch được công bố vào năm ngoái. Chúng ta có thể mong đợi thông báo HarmonyOS 2.0 sẽ diễn ra tại Hội nghị nhà phát triển Huawei 2020 vào cuối năm nay.

Hơn nữa, bộ xử lý Kunpeng không phải là mới vì công ty đã cung cấp chúng cho các khách hàng doanh nghiệp của mình cho các giải pháp điện toán. Năm 2019, Huawei cũng đã công bố bo mạch chủ máy tính để bàn đầu tiên dựa trên bộ xử lý Kunpeng 920 với sự hỗ trợ cho tất cả các phần cứng cần thiết. Tuy nhiên, bo mạch chủ này chưa có sẵn cho người tiêu dùng.

Các PC Huawei sắp tới sẽ được cung cấp bởi bo mạch chủ này hoặc công ty sẽ công bố một cái gì đó mới tại HDC 2020.

Hỏi đáp & đánh giá Sắp có máy tính Huawei được trang bị bộ xử lý Kunpeng và HarmonyOS 2.0

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?