Poco F2 giới thiệu các tính năng trên trang sản phẩm của mình

- 19:07 05/05/2020

Tin công nghệ

0

1028

Hơn một năm sau khi Poco F1 được công bố lần đầu tiên, thương hiệu Poco độc lập của Xiaomi hiện đã được thiết lập để chính thức hoạt động với Poco F2 Pro được quảng cáo rầm rộ. Như một vấn đề thực tế, việc ra mắt điện thoại có thể thậm chí là rất gần. Tài khoản Twitter toàn cầu của Poco hiện đang hé lộ sự trở lại của thương hiệu này sau 265 ngày kể từ lần cuối ra mắt chiếc điện thoại F1.

poco-f2-pro-5-1

Nếu điều đó chưa đủ để khiến bạn hào hứng với PocoF2 Pro, nhà bán lẻ điện tử nổi tiếng GearBest đã ra mắt trang quảng cáo riêng cho thiết bị. Trang này có một vài áp phích tiết lộ một số tính năng sẽ có trên mẫu flagship.

Trang này cũng chỉ ra rằng thiết bị này sẽ sớm ra mắt. Trang quảng cáo Gearbest yêu cầu người mua có ý định cung cấp địa chỉ email của họ và được thông báo khi có thêm thông tin chi tiết khi điện thoại sẵn sàng xuất xưởng. Bạn cũng có cơ hội giành được một chiếc máy miễn phí và sẽ được hưởng vận chuyển sớm.

poco-f2-pro-4

Teaser xác nhận điện thoại thông minh sẽ được trang bị chipset mạnh nhất mà hiện tại là Snapdragon 865 SoC. Điều này một lần nữa xác nhận suy đoán rằng F2 Pro là một Redmi K30 Pro được cải tiến.

poco-f2-pro-2

Hơn nữa, nó sẽ đi kèm với một thiết kế toàn màn hình và một máy ảnh tuyệt vời được đặt trong một vỏ tròn. Cũng được liệt kê là một pin lớn với hỗ trợ sạc nhanh.

Poco F2 Pro sẽ có sẵn với 6GB RAM và 128GB lưu trữ theo tiêu chuẩn và tùy chọn lưu trữ RAM 8GB / 256GB cao hơn. Mô hình sẽ có sẵn trong bốn màu sắc; Tím, Trắng, Xám và Xanh. Mặc dù giá đã được liệt kê, một rò rỉ trước đó cho thấy thiết bị sẽ bán lẻ với giá € 600 hoặc € 650 ở châu Âu. Nếu có phiên bản 4G, giá có thể thấp hơn.

Hỏi đáp & đánh giá Poco F2 giới thiệu các tính năng trên trang sản phẩm của mình

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?